Quán cà fê phục vụ member VG tại sao lại không nhỉ???

Thưa các bác, Các bác viết rất nhiều bài về ngồi cafe chỗ này chỗ nọ, off nhiều lần ở cafe của bọn này bọn nọ. Em mới trộm nghĩ tại sao mình không làm một quán cafe theo phong cách của VG nhỉ ? Chả là em cũng đã có ý định đầu tư vào 1 quán cafe, tháng 9 này sẽ khai trương. Như vậy em có 6 tháng để decord và sáng tạo. Em rất muốn các bác đã ngồi cafe nhiều, cho ý kiến, cho ý tưởng, để em có thể lập nên một chỗ mà ít ra nếu ko có khách ngoài thì cũng có khách là VG. Chắc chắn VG mình vào uống thì giá phải khác rồi. Thế nên em mở topic này, rất mong nhận được nhiều ý kiến của các bác, để có thể phục vụ tốt hơn. Chân thành cảm ơn các bác
Nguyễn Ngọc Điệp
Nguyễn Ngọc Điệp
Trả lời 16 năm trước
Bạn định mở chỗ nào vậy ? Mình rất muốn mở một nơi để mọi thành viên của VG có thể thường xuyên tụ họp giao lưu, mở rộng quan hệ xã hội. Đôi khi đến đó để trao đổi kiến thức về bán hàng online, TMDT. Bạn có plan chưa ? nếu có gửi giúp mình, nếu có thể mình rất muốn hợp tác.
Little foot
Little foot
Trả lời 16 năm trước
Nếu là quán cà phê, theo ý anh: - Phải có điều hòa. Có thể có 1 phần outdoor cũng được. Nhưng cái nóng thế này... - Wifi. - Đồ uống nghĩ ra một món gì quái dị một tí, làm đặc trưng của quán. Có thể mua bản quyền của mấy admin trong này, đặt tên là "Thuốc độc cho Vg" chẳng hạn. - Chỗ ngồi thoải mái chút, đừng kê sát sàn sạt. Nhưng tránh không nên để mấy bộ salon to tổ bố thằng ăn mày, choán chỗ, phí diện tích. - Nhà vệ sinh, cái này quan trọng đây: sạch sẽ, thoáng mát, cọ rửa thường xuyên. - Quán phải sáng sủa, cố gắng lấy được nhiều ánh sáng trời vào thì càng tốt. Thế đã nhở?
Trả lời 16 năm trước
Đừng có xa xôi cách trở quá, nghe kêu ca khó tìm mệt lắm ý. [:D][:D]