Làm thế nào để một quán cafe đông khách?

Bạn mình vừa mở một quán cafe nhỏ , lần đầu tiên kinh doanh về lĩnh vực này nên chưa biết cách thu hút khách, vậy bác nào đã và đang kinh doanh lĩnh vực này tư vấn cho em cách thu hút khách nhé ạ, em xin chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng giao lưu học hỏi để quán ngày một tốt đẹp hơn.xin cảm ơn và nhận được sự góp ý của mọi người.
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
- Nếu phục vụ teen thì phải làm phong cách teen... đồ uống cũng teen nữa - Nếu phục vụ dân công chức, làm ăn thì phục vụ nên niềm nở và nhiệt tình - Nên mở các loại nhạc nhẹ, nhạc Trịnh, nói chung là ko mở nhạc đao to búa lớn, không ai vào quán cafe nghe nhạc bốc cả - Giá cả nên phải chăng - Mua thêm đồ chơi như cờ tướng, cờ vây, cá ngựa... ....
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Theo em thì e thích quán mà bật nhạc dễ nghe một chút, nhẹ nhàng thôi, đừng bốc quá, chả nói chuyện đc, cứ phải gào lên, phục vụ nhiệt tình, chứ như cái quán Max gì đó đoạn gần Đường Thành (em chả nhớ rõ vì vào lần đầu và lần cuối), bọn em vào ngồi nói chuyện bã bọt mép chả thấy đứa nào mang nước lọc ra, 15' sau ko có đồ uống giục chúng nó thì chúng nó bảo đông quá, chưa phục vụ kịp, rồi lại té thẳng, chả mang nước lọc ra gì cả, phục vụ là phải để ý xem khách có nhu cầu gì, chứ phục vụ đứng nhan nhản ra mà có khi thấy khách ngó ngơ mãi mà ko chạy ra hỏi han gì hết.
Xuân Thành Store
Xuân Thành Store
Trả lời 12 năm trước

Không gian mát mẻ. chủ yếu Cafe ngon mà rẻ. Mình lấy cafe bên Đất Sài Gòn giá rẻ mà chất lượng cũng okie. Mình bán cả cafe mang đi nữa, cũng đắt khách lắm.