Em muốn hỏi tinh trùng bị loãng có thể có con được không ạ?

le minh nhut
le minh nhut
Trả lời 14 năm trước
ai keu bạn wan he tình dục nhìu làm chi, zới lại bạn wan he tìh dục khong có cảm giác nên tinh trùng cung ko phát huy hiệu quả. bạn thử một tháng không wan hệ tình dục thử coi. rồi sao đó mới nói.
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Khả năng có con phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của tinh trùng. Chất lượng tinh trùng không chỉ phụ thuộc duy nhất vào độ đặc loãng của nó mà còn có rất nhiểu chỉ số để biết tinh trùng có khả năng thụ tinh hay không. Nếu tinh trùng loãng mà số lượng vẫn đảm bảo thì vẫn có khả năng có con. Nếu bạn vẫn băn khoăn về vấn đề này, bạn có thể đi kiểm tra chất lượng tinh trùng ở bệnh viện để có kết quả chính xác. Khicó những thông số qua xét nghiệm, các bác sỹ sẽ có tư vấn cụ thể. Thân mến! [gallery]/6/njr1254393778.jpg[/gallery]
nguyen hoai phuong
nguyen hoai phuong
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của tuvanaz8
Khả năng có con phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của tinh trùng. Chất lượng tinh trùng không chỉ phụ thuộc duy nhất vào độ đặc loãng của nó mà còn có rất nhiểu chỉ số để biết tinh trùng có khả năng thụ tinh hay không. Nếu tinh trùng loãng mà số lượng vẫn đảm bảo thì vẫn có khả năng có con. Nếu bạn vẫn băn khoăn về vấn đề này, bạn có thể đi kiểm tra chất lượng tinh trùng ở bệnh viện để có kết quả chính xác. Khicó những thông số qua xét nghiệm, các bác sỹ sẽ có tư vấn cụ thể.
Thân mến!


mình có thể đi kiểm tra ở bệnh viện nào vậy bạn... chi phí có cao lắm hok zậy.