Bạn học được gì từ người bạn thân nhất?

Mình có một đứa bạn tuyệt vời: luôn nhìn sự việc theo hướng... khôi hài khi tưởng chừng nó đã bế tắc. Mình đã học được rất nhiều điều từ người bạn thân này. Còn các bạn thì sao?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Điều đầu tiên, mình chúc bạn vì bạn đã thật may mắn! May mắn là đã sớm tìm được người bạn thân để trải lòng mình, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn. Mình cũng có một người bạn thân. Và nó dạy mình nhiều thứ hơn mình tưởng. Mình từng là một đứa ích kỷ và luôn chỉ nghĩ đến bản thân, luôn đặt mình lên đầu tiên. Chính người bạn đó đã thay đổi mình. Mình sắp thi chuyển cấp và nhiều lúc áp lực kinh khủng. Đã rất nhiều khi mình cảm thấy chán nản , và đó là lúc mình cần tâm sự với người bạn đó. Khi mình tưởng chừng như đã gục ngã trước một vấn đề, người bạn đó lại tâm sự, lại cổ vũ mình, làm cho mình rất vui. Và thực sự mình cảm thấy may mắn khi có một người bạn như vậy. Chỉ đơn giản thế thôi.
Chúc vui!

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước

Nhiều lắm bạn à, mỗi người bạn là một tính cách khác nhau và họ cũng có những ưu điểm khác nhau, mình học ở bạn A lòng tự tin, nhưng lại học ở bạn B tính nhu mì kiên nhẫn, lại học được ở bạn C tính hài hước vui tươi...nói chung khi ta tiếp xúc với một người là ta học hỏi rất nhiều điều ở người đó ( có thể học hỏi cái tốt, và rút kinh nghiệm ở cái xấu)...học hỏi không phải ở một ngày một bữa, không phải ở một người một chốn, mà là học hỏi ở đây là học ở mọi ngày, mọi người và mọi lúc mọi nơi...để chúng ta ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 14 năm trước

Đúng vậy đó. Mình cũng có 1 đứa bạn thân như thế. Và ở cạnh nó mình thấy thật yêu đời, chính vì cách tiếp nhận sự việc như thế nên mọi việc đều trở nên nhẹ nhàng hơn, và chúng ta không cảm thấy bi quan về cuộc sống. Nếu như gặp khó khăn mà cứ thấy Chán, chán, chán, thì càng ngày càng cảm thấy bế tắc và sự việc trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.
Mình đã học được từ bạn của mình rất nhiều. Và giờ đây, mình cũng đã biết cách làm thế nào để đứng vững và vượt qua những khó khăn. Chính sự hài hước đã tạo nên những thú vị trong công việc.
Trong cuộc sống không bao giờ suôn sẻ, lúc nào cũng sẽ có những thử thách mà chúng ta chắc chắn phải trải qua. Vậy tại sao lại không yêu đời lên mọi người nhỉ? He."Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn. Và sống như không gì có thể ngăn cản bạn"
Chúc cho chúng ta luôn hạnh phúc!