Dương vật em đau, chảy nước trắng đục?

sau khi chơi xong thì dương vật của em bị đau rát và chảy nước  trắng đục mỗi lần đi tiểu thì đau rát vậy em có bị gì không.em không muốn đi khám vì ngại.có cánh nào chữa được không ạ 

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Triệu chứng của bạn đã xuất hiện lâu chưa? Theo như những gì bạn nói thì khả năng bạn bị nhiễm khuẩn đường sinh dục là tương đối cao, vì vậy bạn nên tới ngay bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và kịp thời điều trị. Đó cũng là một trong những triệu chứng của bệnh lậu. Bạn không nên chủ quan về vấn đề này.

Để được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 1900 6899.

Hoặc soạn tin theo cú pháp: AZH_cau hoi_8585.

Chúc bạn sức khỏe!

TƯ VẤN CHUYÊN GIA TƯ VẤN TUYỂN SINH - VTV2: 1900 6669
Hợp tác độc quyền Bluewave - Vật giá Tra điểm thi sớm nhất: http://tradiemthi.vn
pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều nguyên nhân gây chảy mủ ở Dương vật:

Bệnh giang mai (syphilis) thường không gây ra chảy mủ từ dương vật mà gây ra các vết lở loét ở duơng vật ,ở da ,miệng , các niêm mạc v.v..
Có những bệnh có các triệu chứng tương tự như bệnh lậu (Bệnh lậu (gonorrhea) là do liên hệ tình dục với người đã bị bệnh lậu). có tiết chất mủ từ dương vật, Thường nhất là bệnh nhiễm Chlamydia Trachomatis Đây cũng là 1 bệnh lây nhiễm do liên hệ tình dục với người đã bị nhiễm bệnh Chlamydia. Cách trị là cũng dùng thuốc kháng sinh nhưng loại khác với bệnh lậu. Dương vật tiết ra mủ cũng có thể do nhiểm trùng với vài loại nấm và cách trị liệu sẽ khác với trị bệnh lậu.
Bạn cần đi khám tại trung tâm da liễu. Thông thường thì bác sĩ cho thử chất mủ từ dương vật và cho thuốc kháng sinh trong khi chờ đợi kết quả thử nghiệm và sẽ thay đổi kháng sinh tùy kết quả. Nếu kháng sinh đã dùng không hiệu nghiệm thí bác sĩ bắt buộc phải dựa trên kết qủa kháng sinh đồ để chọn kháng sinh thích hợp. Hiện nay các nghiên cứu cho thấy có sự đề kháng (resistance) rất cao của vi trùng gây bệnh lậu (Neisseria gonorrhoeae)

Bạn nên đi khám ở bệnh viện Việt đức nam khoa càng sớm càng tốt nhé. Đừng ngại, bệnh để lâu ko tốt đâu bạn ạ.
Chúc bạn mau khỏi bệnh và luôn sống khoẻ.

nguyen van hung
nguyen van hung
Trả lời 12 năm trước

dấu hiệu của mình mới xuất hiện cánh đây mới 2 đến 3 ngày à dương vật mình không bị lỡ lét gì hết.đi vệ sinh cảm thấy đau rát thôi á