Làm gì khi buổi sáng thức dậy cùng chàng?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thường thì chúng ta chỉ tìm hiểu các cách để có một đêm ái ân mặn nồng và thăng hoa mà ít nghĩ đến chuyện sáng dậy cùng chàng thì sẽ làm gì sau đó? Nếu là mối quan hệ qua đường thì chuyện ‘ai đi đường nấy’ là đương nhiên và không cần suy nghĩ. Thế nhưng, nếu như cả hai bạn yêu nhau và muốn cùng nhau tận hưởng những phút giây nồng nàn say đắm thì cũng nên chú ý xem buổi sáng mình làm gì để thắt chặt tình cảm của hai người sau một đêm đáng nhớ.

Dưới đây là những cách bạn nên làm buổi sáng cùng chàng.

1.Đừng xấu hổ

Nếu như bạn thức dậy cùng chàng trong tư thế nude thì cũng đừng lấy làm xấu hổ mà hãy cảm thấy thật tuyệt vời vì hai người đã có một đêm mặn nồng và thăng hoa như vậy. Theo một nghiên cứu, ngủ nude sẽ khiến cho cả hai người gần gũi và hiểu nhau hơn, sợi dây tình cảm sẽ được gắn kết bền chặt hơn, vì vậy hãy dẹp bỏ mọi tự ti và xấu hổ khi buổi sáng thức dậy cùng chàng mà không có một mảnh vải che thân.

Làm gì khi buổi sáng thức dậy cùng chàng?, Tình yêu -  Giới tính, tinh yeu, lam tinh, an ai, chuyen vo chong, giao ban buoi sang cung chang, tinh yeu gioi tinh

Hãy nói cho chàng biết cảm xúc của bạn (Ảnh minh họa)

2.Nói lên cảm giác hạnh phúc của bạn

Nếu như bạn cảm thấy hạnh phúc vì đã có một đêm ngọt ngào và 'lên đỉnh' thì tại sao không nói với chàng điều ấy? Nó sẽ là một lời nói chào buổi sáng đầy thú vị như chắp thêm sinh lực cho chàng. Đàn ông luôn thích được ngưỡng mộ khả năng tình dục nên chàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi biết hôm qua mình đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và để lại cho bạn những dấu ấn khó phai.

3.Cùng chàng ăn sáng

Ăn sáng và cùng nhìn nhau âu yếm sẽ khiến cho hai bạn xích gần nhau hơn nữa, đây cũng là cách thưởng thức một buổi sáng tuyệt vời. Bạn và chàng có thể nói với nhau nhiều chủ đề khác nữa để có một bữa sáng thú vị. Nên nhớ, không được bỏ qua bữa sáng vì đây là bữa cung cấp nguồn năng lượng vô cùng hữu ích cho bạn sau một đêm ‘mất sức’ vì hoạt động nhiều.

Làm gì khi buổi sáng thức dậy cùng chàng?, Tình yêu -  Giới tính, tinh yeu, lam tinh, an ai, chuyen vo chong, giao ban buoi sang cung chang, tinh yeu gioi tinh

Hãy lên kế hoạch cho một ngày mới (Ảnh minh họa)

4.Lên kế hoạch cho ngày mới

Ăn sáng xong cũng là lúc bạn cần lên kế hoạch cho một ngày của hai bạn. Nếu đó là chủ nhật thì thật tuyệt vời, không còn gì thú vị hơn là cùng nhau đi mua sắm, đi picnic, dạo phố, xem phim và thưởng thức tiếp những giây phút thú vị bên nhau. Tình yêu không chỉ là ở trên giường mà còn rất cần những hoạt động khiến hai người cảm thấy hiểu và ở bên nhau nhiều hơn.

5.Cùng nhau thực hiện nó

Tất nhiên rồi, sau khi lên kế hoạch thì cũng là lúc bạn cần thực hiện nó. Hãy dọn dẹp giường chiếu thật cẩn thận, trang điểm nhẹ nhàng và tiến hành những hoạt động thú vị của hai người để có một ngày thú vị và tràn ngập hạnh phúc.