Sự lựa chọn hạnh phúc?

Tôi và anh yêu nhau đã được gần 2 năm. Bắt đầu từ năm thứ nhất khi chúng tôi mới bước chân vào giảng đường đại học. Tuy không phải là lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc nhưng chúng tôi đã cùng nhau vượt qua hết mọi chuyện và đã tính đến tương lai sau này. Trước đây khi theo đuổi tôi anh đã kể cho tôi nghe về 1 người con gái. Đó là người mà anh thích hồi lớp 10. Cứ gọi là 1 mối tình trẻ con.Tôi không quan tâm cho lắm. Có 1 vài lần tôi biết anh nhắn tin hay chat với người đó. Tuy có giận dỗi 1 chút nhưng tôi cũng không để tâm, vì đó cũng chỉ là những hỏi thăm bạn bè bình thường.Nhưng gần đây tôi đọc được trong điện thoại của anh được 1 vài tin nhắn. Ngay sau tin nhắn "hôn em" anh gửi cho tôi thì là những tin nhắn "hôn em" gửi cho người đó. Còn gọi là ey...Tôi đã rất đau lòng. Hôm đó tôi đã nói chia tay. Nhưng tôi không cam lòng.Tôi nhớ anh rất nhiều. Mấy hôm sau anh hẹn gặp tôi.Tôi cũng muốn nghe anh giải thích. Hôm đó Tôi đã ôm anh, cả anh với tôi cùng khóc. Chưa bao giờ tôi thấy anh khóc nhiều đến thế. Anh là 1 người con trai rất tự trọng. Anh xin lỗi tôi. Anh nói anh chưa hề có ý định làm gì có lỗi với tôi cả,rằng anh chỉ yêu mình tôi. Anh nhắn tin chỉ là tán tỉnh cho vui. Tôi biết anh không làm gì cả ngoài những tín nhắn ấy.Tôi cũng đã nói chuyện với người con gái ấy.Nhưng tôi đã rất buồn và mất lòng tin. Anh nói hãy cho anh cơ hội. Tôi vẫn muốn tin anh,và tôi còn yêu anh quá nhiều.Sau lần đó anh đã rất tốt với tôi. Anh lại giống như anh của ngày xưa,lại khiến cho tôi hạnh phúc và dần dần quên đi.Nhưng hôm nọ tôi đi xem bói. Bà bói bảo rằng người yêu tôi là người bắt cá 2 tay. Rằng tôi chỉ là 1 con cá mà thôi. Nếu tôi không chia tay với người đó thì kiểu gì đến tháng 11,12 người đó cũng sẽ bỏ tôi. Bà áy nói như đinh đóng cột,lại còn nhắc đi nhắc lại nữa. Tôi cảm thấy vô cùng hoang mang. Vì bà bói ấy nói cũng có phần đúng. Nhưng ở bên anh tôi cảm thấy anh yêu tôi nhiều lắm,làm sao có chuyện đó xảy ra được?
Hiện tại tôi không biết phải làm sao. Đối với tôi anh là 1 người con trai rất tốt. Tôi không bao giờ nghĩ anh là người như bà ấy nói. Nhưng yêu nhau mà cứ nghĩ tới ngày chia tay thì sao yêu được. Các bạn có thể cho tôi 1 lời khuyên được không?
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Bạn có thật sự tin những gì bà bói đó nói hok? Dù tin, với tình cảm bạn dành cho anh ta và sự ân cần của anh ta thì bạn có đủ can đảm chia tay lần nữa? Câu trả lời chính là ở bản thân bạn đó .... Nếu bạn muốn mang danh là một người chung thuỷ thì hãy cứ yêu đi, cứ yêu anh và đừng nghi ngờ gì hết, ở bên người yêu 1 cách tin tưởng vì như vậy mới gọi là tình yêu, dù tháng 11 hay 12 anh ta có chia tay bạn, bạn sẽ ko cảm thấy hối tiếc vì đã yêu thật nồng cháy và thiết tha. Còn nếu bạn muốn là 1 người con gái có cá tính mạnh mẽ thì mình khuyên bạn hãy thử anh ta 1 lần... Bạn sẽ nghĩ ra cách thôi. Nếu anh ta yêu bạn thật lòng thì dù có bao nhiêu thử thách cũng sẽ vượt qua cón nếu ko thì bạn đâu cần phải đau buồn vì đã phát hiện dc bộ mặt thật của anh chàng này... Bạn ơi! Trong tình yêu thì phải đứng về phía lý trí nhé, ko thể mù quáng dc! Yêu 1 người thì bạn phải tin tưởng nhưng đừng đau lòng khi người ấy phản bội bạn vì người ấy thật ngu ngốc khi ko trân trọng cô gái chung thuỷ như bạn!
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Thật sự thì tôi ko bít có bao nhiêu người vụt mất hạnh phúc vì mấy người thầy bói! Phải gọi cảnh sát bắt mấy người đó mới được! Thất đức quá!
Nếu tôi là bạn thì tôi cũng thất vọng vậy thôi! Nhưng tin lời thầy bói là chình bạn tự thiêu cháy tình yêu của bạn đấy!
Có những lý do từ cửa miệng người con trai khiến ta khó lòng tin nổi lại là lời thật lòng. Một con người chân thật là một con người nói dối dở tệ. Đôi lúc lời giải thik của bạn trai bạn lại thật lòng?
Mình tin người ta yêu bạn, vì nếu khóc thì nước mắt của người con trai ít chảy lém, người đó đã khóc rất nhìu trước mặt bạn chứng tỏ người ta đã dồn nén rất nhìu trong lòng rùi đó, bạn bik hook?
Bạn là một người đã lớn, nên bạn hãy suy nghĩ lớn hơn một chút, thực ra thì mình nên rông mở trái tim mình hơn một chút, càng ích kỉ bạn càng đánh mất tình yêu. Con trai yêu con gái ở chỗ con gái là người rộng lượng, thoáng trong tình yêu.

monquavogia
monquavogia
Trả lời 13 năm trước

ban co biet rang co rat nhieu truong hop chi vi xem boi, tin boi ma nhieu gia dinh tan vo, nhieu moi tinh do vo du tat ca ho co thoi gian dai yeu nhau va tim hieu. ban co mong nhu the khong. va toi muon hoi ban rang ban tin nguoi coi boi hay tin nguoi yeu ban khong. co phai la ban van chua thuc su tin anh ay sau lan sut me hoi truoc khong. ban noi rang ban tin rang anh la nguoi con trai rat tot, the thi con phai lo nghi j toi nhung loi phan doan cua ba co boi kia phai khong.

chuc ban hanh phuc nhe