Những điều cần lưu ý trước khi mua máy trợ giảng

Muốn mua được những chiếc máy trợ giảng tốt thì trước khi đi mua chúng ta cần đặt ra được những tiêu chí phù hợp. Khi có được sẵn những tiêu chí trong đầu thì việc chọn mua một chiếc máy trợ giảng khá là dễ dàng.

1. Mục đích sử dụng

Khi mua máy trợ giảng thì chúng ta cần biết được mua nó về để làm gì đúng không ạ? Đối với giáo viên hay hướng dẫn viên thì đều cần biết mức độ giọng nói cần như thế nào để có thể chọn được chiếc máy phù hợp.

Tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau như dùng cho phòng học lớn nhỏ, khuôn viên tour du lịch rộng hay hẹp mà chúng ta có thể chọn được các mẫu máy trợ giảng có độ truyền âm phù hợp nhất.

2. Âm lượng và độ bền của máy

Sau Khi Sạc Pin Là Bao Lâu? Để biết được mình có mua đúng chiếc máy trợ giảng tốt hay không thì chúng ta không nên bỏ qua tiêu chí này. Mức độ âm lượng nói của máy là một trong những tiêu chí cần đưa lên hàng đầu vì chức năng chính của máy trợ giảng chính là truyền đạt thông tin.

Tốt nhất là khi mua chúng ta cần phải thử máy và điều chỉnh âm lượng để xem xem nó đã phù hợp với quy mô chúng ta cần hay chưa. Hơn nữa chúng ta cũng không được bỏ qua bộ bền của máy vì nó sẽ giúp cho người sử dụng không cần lo lắng về việc máy có nhanh hỏng không.
Để có được một độ bền tốt hơn thì chúng ta cần phải thường xuyên đi bảo trì cho máy trợ giảng. Còn khi mà mua được chiếc máy tốt thì theo em nghĩ việc hư hỏng máy chúng ta không cần phải lo lắng nhiều nữa đâu ạ!

3. Thời gian sử dụng máy

Còn về thời gian sử dụng máy sau khi sạc pin được bao lâu thì chúng ta cũng cần quan tâm. Đối với những người thường xuyên đi xa mà không biết được bao lâu thì máy hết pin thì sẽ dễ gặp phải tình trạng đang nói thì bị ngưng lại do máy hết pin.

Về thời gian sử dụng thì tùy vào từng loại máy trợ giảng khác nhau sẽ có các mức pin khác nhau.
Như kinh nghiệm mà em đã sử dụng thì em khuyên nên chọn mua những chiếc máy trợ giảng có thời gian sạc ngắn nhưng thời gian sử dụng lại lâu dài. Vì như thế nó sẽ phù hợp hơn với tính chất công việc của chúng ta.

4. Những thương hiệu máy trợ giảng tốt

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều máy trợ giảng với những mẫu thiết kế khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại máy cũng đều có các ưu điểm hay nhược điểm riêng cũng như sẽ có được các mức giá khác nhau. Bạn có thể chọn mua máy trợ giang của các hãng: Camac, Takstar, Auvisys...
Với 4 lưu ý được nêu ở bài viết, hy vọng sẽ giúp các bạn có thể chọn mua được một chiếc máy trợ giảng ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào