Nên mua loa vi tính nào nghe nhạc hay nhất hiện nay 2018

Tìm hiểu về tốp 3 hãng loa tốt và hay hiện nay 2018.

1.Loa vi tính Microlad

Loa vi tính Microlab là thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc được nhiều người lựa chọn bởi nó có nhiều mẫu mã đa dạng và có nhữn tính năng như: thiết kế gọn nhẹ phù hợp với những không gian bé, kiểu dáng sang trọng với tông màu đen với hình khối hộp cùng 2 loa vệ tinh và nút âm lượng thường được bố trí ở phía trước mặt. Microlad có chất lượng âm thanh trong trẻo. Tuy nhiên nó điểm trừ là phần bass hơi yếu và một số mẫu hay bị hỏng ở phần rắc cắm theo cảm nhận của người dùng.

2.Loa vi tính Soundmax

Soundmax là hãng công nghệ Việt Nam hiếm hoi đứng trên thị trường Việt Nam và có khả năng cạnh tranh được với các thương hiệu nước ngoài. Loa vi tính  có thiết kế chắn chắn và mạnh mẽ, điểm nhấn là loa có tông màu đen chủ đạo. Âm thanh loa sống động, mẫu mã đa dạng và kết nối dễ dàng.

3.Loa vi tính Logitech

 

Logitech cũng là mặt hàng thu hút người tiêu dùng trên thị trường với các mặt hàng rất đa dạng. Loa vi tính Logitech có thiết kế khá nhỏ gọn, trẻ đẹp với nhiều màu sắc, tiện lợi khi mang theo bên mình đặc biệt là du lịch. Điểm cộng tiếp theo là dung lượng pin khá lớn khoảng 5 giờ và sử dụng Lack cắm 3.5 mm

Bài viết hi vọng bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình loại loa máy tính phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào