Vài điểm cần lưu ý khi mua loa chính hãng

Hiện nay có hàng ngàn các loại loa được coi là loa chính hãng bán tràn lan trên thị trường. Bạn băn khoăn liệu mình có sở hữu một chiếc loa chính hãng như người bán hàng nói. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu câu trả lời cho mình.

Loa chính hãng sẽ đem lại cho bạn những âm thanh chất lượng cao, sống động và thực tế hơn những chiếc loa thông thường khác. Bên cạnh đó, loa chính hãng còn đồng bộ với hệ thống âm thanh, vừa bảo vệ các thiết bị trong dàn âm thanh, vừa làm cho dàn âm thanh hoạt động lâu bền hơn.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, hiện nay bạn chỉ cần tìm kiếm online những thương hiệu loa mà bạn biết để kết nối với website chính hãng hoặc cửa hàng phân phối chính hãng ở gần nơi sống của bạn, rất thuận tiện để nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc loa xịn.

Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của cửa hàng thì vẫn chưa được kiểm chứng mức độ “thật – giả” của loa chính hãng. Nhiều cửa hàng mặc dù có danh tiếng nhưng cũng không thể tin cậy 100%. Không phải ai cũng đủ hiểu biết để thực sự sở hữu một chiếc loa chính hãng vừa ý, đặc biệt bạn nên đến hẳn cửa hàng để xem mẫu mã, thử sản phẩm trước khi mua.

Kể cả khi bạn mua sản phẩm ở cửa hàng phân phối chính hãng có uy tín, bạn cũng nên lưu ý những điểm sau trước khi trao tiền và rinh loa về nhà.

Đầu tiên, bạn nên để giấy chứng nhận từ nhà phân phối hay nhà sản xuất với các thông số kĩ thuật, năm sản xuất của các mẫu loa được bày bán. Bạn cần phải hỏi kĩ về chế độ bảo hành vì hàng chính hãng luôn sẵn sàng bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Tiếp theo, bạn nên nghe theo sự giới thiệu của các chuyên viên cửa hàng nếu họ tư vấn cho bạn một cách rõ ràng, giúp bạn chọn ra được loại loa ưng ý với dàn âm thanh bởi đó thể hiện phần nào sự chuyên nghiệp, uy tín của cửa hàng.

Cuối cùng, đừng quên tìm hiểu trước những loại loa có bán ở cửa hàng trên website của họ để bạn không bị bối rối khi nhân viên cửa hàng giới thiệu nhiều sản phẩm cùng lúc và bạn sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn khi đã có sự tìm hiểu trước.

Trên đây là một số những mẹo vặt mách bạn một số cách chọn loa chính hãng, hi vọng thông tin bài viết sẽ hữu ích cho việc lựa chọn loa chính hãng cho mình.

Chưa có câu trả lời nào