Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc loa moniter M-Audio BX5-D3

Khác với các dòng loa thông thường, loa moniter đem đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn nhờ đảm bảo độ chính xác cao và ít gặp hiện tượng méo tiếng. M-Audio BX5-D3 là một chiếc loa moniter như thế.

Driver

Driver là trái tim của mọi chiếc loa moniter, và moniter M-Audio BX5-D3 cũng vậy. Driver của moniter M-Audio BX5-D3 đến từ Kevlar chuẩn quân đội, có độ cứng cáp cao, trọng lượng nhẹ, có chức năng hạn chế “cone breakup” và phản hồi âm thanh tốt.

So với những chiếc tweeter thông thường của các dòng loa khác, tweeter của moniter M-Audio BX5-D3 có khả năng giảm triệt để các cộng hưởng âm thanh thừa thãi, đem đến độ chính xác cao trên toàn dải âm thanh.

Không chỉ là một thùng loa

Các chi tiết trên loa moniter M-Audio BX5-D3 được thiết kế vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ như độ dài và đường kính bass port phía sau chính xác, tweeter nằm trong ống dẫn sóng giúp lược bỏ sự phân tán tần số, đảm bảo âm thanh chạy ổn định, hay bộ phận đèn LED phát sáng khi loa được đặt ở một vị trí hoàn hảo.

Ampli công suất cao class A/B

Loa moniter M-Audio BX5-D3 gồm 2 bộ khuếch đại, mỗi bộ thuộc bộ Class A/B cho phép xử lý , tối ưu hóa dải tần số và bổ sung cho nhau, hạn chế méo tiếng, tăng hiệu quả chính xác của driver.

Tùy chỉnh âm thanh cho mọi không gian

Loa moniter M-Audio BX5-D3 có khả năng nhận biết không gian để tự điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với kiểu không gian hiện tại.

Đa dạng kết nối

Loa moniter M-Audio BX5-D3 có cổng kết nối các thiết bị studio như mixer, DJ gear, audio interface, cổng XLR.

Trên đây là những ưu điểm cơ bản của loa moniter M-Audio BX5-D3. Nếu bạn có ý định sở hữu một chiếc loa moniter, hãy tham khảo sản phẩm loa moniter M-Audio BX5-D3 nhé!

Chưa có câu trả lời nào