Máy nghe nhạc MP3 loại nào nhỏ nhất nhỉ?

Bùi Văn Đăng
Bùi Văn Đăng
Trả lời 15 năm trước
Slim V2 - máy nghe nhạc MP3 nhỏ nhất thế giới Thiết bị của hãng JVJ trông như một ổ USB với kích thước 45 x 15 x 10 mm, nặng 18 g. Dung lượng 1 GB cho phép lưu khoảng 500 bài ở định dạng WMA (64 Kbps), tương đương 33 giờ nhạc, hoặc 250 bài ở định dạng MP3 (128 Kbps), khoảng 16 giờ nhạc, trung bình 4 phút mỗi bài.
han tu
han tu
Trả lời 10 năm trước

Chắc hẳn bạn cũng muốn dùng nhưng vì những lý do kể trên nên đang tìm người đưa ra nhiều lý do thuyết phục nhất để bạn yên tâm rước cái MP3 về nhà chứ gì ;)) VẬy câu trả lời mình đưa ra là nên. Tầm 1-1,5 là mua được cái tương đối rồi, nếu có người quen ở tiệm cầm đồ thì sẽ mua được rẻ hơn nữa. Tuy nhiên nếu bạn mua chính hãng bảo hành sẽ tốt hơn, an tâm hơn, ham rẻ mua về mà ko xài được thì tiếc lắm.
BẠn tham khảo bảng giá của Trần Anh computer nè, cam đoan chỗ khác còn rẻ hơn đó.
Ah bạn nên lưu ý các tính năng của máy nhé, nếu bạn muốn ghi âm tốt thì nên chú ý kiểm tra thử lúc mua hàng coi; nghe Fm được ko; các phím có dễ bấm không nè; giắc cắm có dễ bị hỏng không; màn hình có nét không, có bị chờn không;và trông hình dáng có hợp với mình không nha.

Theo kinh nghiệm sử dụng của mình thì với số tiền của bạn thì mua USB Flash Transcend 4.0GB MP3;Ghi âm; FM; LCD (T.Sonic 650) - Lithium hoặc USB Flash 2.0GB SamSung MP3; FM; LCD (YP-U3QB/W) - Pin Lithium là ổn.

Nhớ cân nhắc dung lượng trước khi mua nhé, dung lượng lớn thì khi chọn bài cũng chậm hơn một chút, các tính năng kém linh hoạt hơn, nhưng lại lưu trữ được nhiều thứ mình thích hơn đó.

Chúc bạn chọn được MP3 ưng ý.