Cần tư vấn loa hát karaoke?

Hối sáng này vừa mua 1 bộ gồm đầu karaoke 6 số và 1 âmly cả 2 của cali thông số của âmly : -power output: 140w/channel at 8 ohms loa ở nhà là Sony power input: 100w/channel at 6 ohms lấy từ dàn mini hifi ra vì thế cái âm ly nó đập cho cặp loa thân yêu của ken "xiểng niểng" trưa này có chạy ra chổ bán loa bose thấy cặp loa bose 301 khá đẹp, nhưng sao nghe thấy ko hay, công nhận loa bose đánh chắc lắm,âm thanh tách bạch rõ ràng, tiếng ghita nghe cũng đc(thử bằng bài hotel california quen thuộc) nhưng chưa thật sâu(ko thấy tiếng siêu trầm đâu cả), ken thấy bỏ ra 5 triệu 8 để mua thì ko đáng. vậy bro nào rành về loa chỉ giúp ken 1 cặp loa nào khoảng 5 triệu mà hay để vừa nghe nhạc(chủ yếu) vừa hát karaoke đi. ken thích loa phải có tiếng bass thật mạnh và sâu http://www.sony.com.vn/products/prod...code=SS-MF550H các bro thấy cặp loa đó thế nào. ken cần biết rất gấp mong các bro chỉ giúp.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Kiểu dáng loa Sony đó cũng khá đẹp, giá lại quá rẻ, chưa đến 2Triệu, bạn xài Amply của Cali nên mình nghĩ bạn mua loa Sony đó được rồi, Amply cali nghe nhạc ko hay ... mà hay hay ko là tùy người nghe cảm nhận thôi. Còn loa Bose 301 nếu bạn ko rành thì đừng có mua, vì đồ dỏm nhiều lắm, thôi mua Sony chính hãng đi, rẽ đẹp, có Bh hihi. Đây là ý kiến riêng của mình thôi nha. Thân!
ho cong binh
ho cong binh
Trả lời 13 năm trước

Giá tiền đó mà sao Ken không chọn Wharfedale 3190pro - 350W hàng Anh chính hãng nhỉ. Sao lại đi mua Bose cho lầm hàng giả.