Chỉ e cách khắc phục hiện tượng máy tính e với ạ?

Máy của em mỗi lần cài win thì dung lương share của ram cho card màn hình thì lại khác nhau, cho em hỏi nó có ảnh hưởng gì đến chất lượng và tốc độ của máy tính không ạ? nếu có cho em cách khắc phục ạ. em xin cảm ơn!

nick yahoo: dungkhockhi_nhoanh_96

Nước Mắm Hương Thanh
Nước Mắm Hương Thanh
Trả lời 11 năm trước

Bạn xài Card màn hình Upboard hay là card màn hình rời. Nếu bạn dùng card màn hình Upboard thì nó sẽ lấy đi 1 dung lượng lớn của Ram, và nó phù thuộc vào driver và Windows của bạn. Sau khi cài Windows bạn có thử xài và thấy nó có nhanh hay chậm hơn so với lúc ban đầu không? Theo mình hiểu thì nó không có vấn đề gì.

Đồng Văn Tấn
Đồng Văn Tấn
Trả lời 11 năm trước

bệnh đó có thể là do cài sai driver hoặc do xung đột phần mềm cũg như phần cứng nó có thể dẫn tới trườg hợp máy bạn dum màn hình xanh nếu bạn cần tư vấn hoặc cài lại xin liên hệ 0924212150 để đc tư vấn và tới tận nơi để cài win lại cho bạn

Mai Quang Vinh
Mai Quang Vinh
Trả lời 11 năm trước

có j đâu bình thường thui nếu ram dưới 512mb thì mới ảnh hường còn trên thì khỏi lo

nếu ko có thể chỉnh lại trong bios

Duy Thanh
Duy Thanh
Trả lời 10 năm trước

Nó không có vấn đề gì đâu em, nêu nó chiếm nhiều diện tích của RAM quá thì emcleaner Smos đi là ok còn không thì cứ để vậy mà dùng không ảnh hưởng gì nhiều đến tốc độ đâu

Hoàng Mãi
Hoàng Mãi
Trả lời 9 năm trước
Các lỗi về phần cứng và phần mềm máy tính đã được cập nhật tại website www.captocviet.com; Bạn xem, nếu bạn còn vấn đề cần hỏi thì vui lòng gọi về Trung Tâm hỗ trợ miễn phí 0909.167.388; Chúc bạn thành công.