Chip atom và pentium cái nào lợi hơn?

Em đang định mua 1 cái laptop nhưng đang phân vân giữa việc lựa chọn giữa 2 loại chip: Atom và pentium: - cái laptop Toshiba Satallite L505-S5966 sử dụng chip ntel Processor Intel® Pentium® Processor T4200 2.0 MHZ 800 FSB. - cái Aspire One sử dụng Intel 1.6 GHz Atom processor. Ai tư vấn dùm em nên chọn loại nào giữa 2 loại trên Theo thông tin lượm lặt trên mạng thì em thấy Atom tiết kiệm điện hơn, nhưng hình như nó không mạnh bằng Pentium, nhiều bài viết lung tung quá nên giờ em cũng không biết loại nào thật sự tốt nữa
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Về cốt lõi bạn đã nắm đc rồi, cái altom tiết kiệm điện, cái intel hao điện hơn nhưng mạnh hơn cpu altom, tuỳ theo nhu cầu bạn sử dụng mà mua, còn gì nữa mà trả lời.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Từ laptop cho đến desktop cái nào cũng vậy, thông thường những con cpu mạnh sẽ hao điện và ngược lại, cpu tiết kiệm điện thì khả năng xử lý sẽ khá yếu. Nếu treo máy 24/24 thì nên lấy Atom, ngày chỉ xài vài tiếng và cần tốc độ thì Pentium.
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Chip Atom chạy chậm như rùa, chắc chỉ tương đương Pen3 cổ lỗ sỹ là cùng sao lại chọn cái dòng chip rùa bò đấy đấy hả bạn? người ta thiết kế netbook giá rẻ chủ yếu lướt web, gõ văn bản thôi mà
nguyen du tan
nguyen du tan
Trả lời 14 năm trước
cái gì cũng có cái lợi của nó chứ bạn, atom tiết kiệm điện, pentium thì lước tốt, trong thời buổi này thì thời gian là wan trọng nhất do đó pentium là lựa chon tốt nhất đó.