Những mẫu màn hình máy tính " đẳng cấp" hàng đầu 2019

Chắc hẳn đối với mỗi người chúng ta thì việc tìm kiếm màn hình máy tính tốt nhất 2019 cần chú ý đến các yếu tố về kích thước, tốc độ làm mát, hiển thị IPS, độ phân giải, cổng kết nối. Hãy tham khảo những mẫu màn hình hiện đại ngay sau đây nhé!

Màn hình máy tính tốt nhất 2019 BenQ PD3200U

Màn hình BenQ PD3200U mang đến trải  nghiệm đa chiều

Đầu tiên đến với màn hình máy tính tốt nhất 2019 BenQ nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng bởi những điều tuyệt vời mà hãng BenQ mang lại như thời gian đáp ứng lên tới 4ms sử dụng cho màn hình 32 inch. Đồng thời được tạo cho người dùng những trải nghiệm làm việc và học tập tuyệt vời. Với màn hình BenQ PD3200U còn được đánh giá cao bởi việc hỗ trợ hệ màu sRGB 100%, dual view giúp không gian làm việc tăng 300%. Nhờ có đáp ứng nhu cầu kết nối đa dạng với các cổng kết nối: HDMI , USB 3.0.

Màn hình Acer Predator X34

Acer Predator X34

Với mẫu màn hình Acer Predator X34 sở  hữu màn hình cong được đánh giá là  màn hình máy tính đẹp nhất thế giới giúp bạn đắm chìm trong trò chơi, trải  nghiệm hoàn hảo. Đây cũng là loại màn hình máy tính Acer sở hữu độ phân giải cao UltraWide QHD, tỉ lệ màn hình 21:9, tấm nền ÍP cho hiển thị hình ảnh có màu sắc ấn tượng. Nhờ được sở hữu Predator GameView công nghệ chỉnh ảnh sáng tối, giúp các góc nhìn luôn ấn tượng nhất. Đồng thời thì loại sản phẩm có thời gian phản hồi nhanh 4ms, hỗ trợ cổng HDMI, USB.

Màn hình Dell UltraSharp UP3218K

Dell UltraSharp UP3218K

Đây là mẫu màn hình máy tính hãng Dell UltraSharp UP3218K nằm trong danh sách 14 màn hình máy tính tốt nhất 2019 bởi khả năng đáp ứng, chất lượng mà sản phẩm này mang lại vượt trội. Với kích thước màn hình 25 inch, thời gian đáp ứng 5ms, UltraSharp UP3218K, khả năng kết nối đa dạng gồm mini DisplayPort, 4 cổng USB 3.0, DisplayPort, HDMI, phù hợp với những nhu cầu học tập, làm việc khác nhau. Màn hình cho người sử dụng hình ảnh sống động với Dell HDR và InfinityEdge mà các siêu phẩm chất lượng thương hiệu Dell mang lại.

Màn hình AOC Agon AG352UCG6 Black Edition

Màn hình có thiết kế cong, kiểu dáng ấn tượng

Một điều quan trọng đó là nếu như bạn đang tìm kiếm một màn hình máy tính tốt nhất hiện nay cho chơi game thì màn hình AOC Agon AG352UCG6 chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Màn hình có kích thước lên tới 35 inches với độ cong ấn tượng. Màn hình giúp người dùng dễ dàng quan sát ở nhiều góc nhìn khác nhau.

Những mẫu màn hình trên đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và chú ý khi dùng. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn thích hợp!

Chưa có câu trả lời nào