Top những màn hình ngoài lí tưởng cho Mac mini 2018

Mac mini mới chính thức được Apple giới thiệu đến người dùng với những cải tiến và nâng cấp mạnh mẽ. Một thiết bị dành được sự yêu thích từ người dùng phổ thông đến chuyên nghiệp. Mac mini 2018 có hiệu suất đáng gờm. Nhưng để thật sự sử dụng bạn cần bổ sung thêm một màn hình hiển thị.

Mặc dù Apple chưa cung cấp một màn hình chính thức dành cho Mac mini mới nhưng vẫn có nhiều màn hình trên thị trường hiện nay để người dùng lựa chọn với những mức giá khác nhau.

Dưới đây là top những màn hình ngoài được đề xuất là lựa chọn lí tưởng dành cho Mac mini 2018.

1. LG 27UD88

Màn hình LG này tuy đã có vài năm tuổi, nhưng nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng không phải sử dụng bất kỳ trình video/ảnh chuyên sâu làm việc trên máy Mac. Đó là một sự cân bằng tuyệt vời về hiệu suất và khả năng chi trả.

Màn hình 27 inch chuẩn USB-C với độ phân giải 4K. Nó cũng đi kèm với FreeSync chống xé hình và cài đặt trước tùy biến khác nhau. USB-C tương thích, kèm hai đầu vào HDMI để bạn có các tùy chọn khi kết nối với máy Mac.

2. LG UltraFine 5K Display

Vẫn chưa có màn hình Apple hỗ trợ, lựa chọn tốt nhất là màn hình của bên thứ ba được chính Apple phê duyệt và giới thiệu.

Đó là màn hình LG UltraFine 5K 27 inch chuẩn USB-C với độ phân giải cực cao – 5120 x 2880px . Nó cũng có tính năng IPS và một gam màu rộng P3. Nó không có bất kỳ khả năng tương thích HDMI, nhưng rõ ràng là hướng đến người dùng Mac với đầu vào màn hình USB-C / Thunderbolt.

3. Philips 258B6QU

Đôi khi, bạn không cần độ phân giải màn hình mới nhất và lớn nhất hoặc hiệu suất hiển thị – bạn chỉ cần đơn giản là một màn hình có thể hoạt động. Và màn hình tầm trung tốt như Philips 258B6QU là một giải pháp.

Màn hình 25 inch này có độ phân giải 2560 x 1140px, nhưng vẫn hoạt động tốt cho các tác vụ văn phòng thông thường. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn kết nối phù hợp với Mac mini mới bao gồm USB-C và HDMI.

4. BenQ GW Series GW2765HT

Khi nói đến màn hình 27 inch ngân sách tiết kiệm thì phải kể đến đầu tiên là BenQ GW Series GW2765HT. Nó có cùng kích thước với iMac cấp cao nhưng giá dễ chịu hơn nhiều nếu bạn ghép đôi với Mac mini.

Màn hình có độ phân giải 2560 x 1140px và kết nối USB-C hoặc HDMI, đi kèm với IPS để đảm bảo trải nghiệm xem tuyệt vời ở mọi góc độ và hỗ trợ một gam màu sRGB.

5. Dell S2718D

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình nổi bật về độ mỏng, màn hình Dell này được đánh giá là “mỏng nhất thế giới” khi nó được công bố lần đầu tiên.

Với độ phân giải màn hình 2560 x 1140px và tỷ lệ khung hình 16: 9 ở mức giá tương đối thấp. Dell S2718D không có bất kỳ loa hoặc cổng hiển thị, nó có tính năng đầu vào HDMI – kèm IPS và hỗ trợ HDR10.

Trên đây là bài đánh giá stop những màn hình ngoài lý tường dành cho mac mini, bạn ấn tượng với màn hình nào nhất. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào