Dell cho ra mắt chiếc màn hình cong 49 inch Ultra-Wide đầu tiên trên thế giới với giá 39,5 triệu đồng!

Ngày 16/10 vừa qua thế giới đã được chào đón thêm một thành viên mới đến từ gia đình Dell, đó chính là màn hình cong kích thước 49 inch Ultra-Wide đầu tiên trên thế giới. Động thái lần này của Dell được giới công nghệ đánh giá dường như hãng này bắt đầu lấn sân sang những mảng công nghệ khác nhằm mở rộng thị trường toàn cầu và cạnh tranh trực tiếp với các ông lớn khác như Samsung hay LG trong phân khúc màn hình cong cỡ lớn.

Kích thước

Chiếc màn hình cong đặc biệt đầu tiên của Dell này sở hữu tỷ lệ khung hình tuyệt vời 32:9 cùng độ phân giải siêu khủng lên tới 5.120×1.440 pixel.

Ngoài ra màn hình UltraSharp 49 cũng có kích thước tương đương với 2 chiếc màn hình kích thước 27 inch QuadHD nếu đặt cạnh nhau. Không gian rộng lớn và hoành tráng mà chiếc màn hình này mang lại hoàn toàn có thể được sử dụng như một bộ phận hiển thị siêu khủng với một chiếc PC, hoặc nếu không thì bạn cũng có thể chia nó thành 2 màn hình nhỏ thông qua chế độ picture-by-picture.

Tính năng

Chế độ picture-by-picture được thiết lặp cho chiếc màn hình này có khả năng hiển thị hình ảnh trên 2 phần màn hình từ hai nguồn hoàn toàn khác nhau, chúng có thể lấy từ Mac cùng máy tính Windows. Trong khi đó bạn vẫn chỉ cần duy nhất một bộ chuột và một chiếc bàn phím để làm việc và điều khiển các chức năng trên cả hai màn hình cùng một lúc.

Chiếc màn hình UltraSharp 49 của Dell cũng có khả năng tương thích tốt với các mẫu MacBook Pro kích thước 13 inch hoặc 15 inch mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó nó cũng được hãng này trang bị khả năng kết nối với các thiết bị điện tử khác thông qua khe cắm cổng USB-C với nguồn cấp điện tối đa trong mức cho phép là 90W. Thêm nữa là các cổng kết nối khác trên màn hình bao gồm hai cổng kết nối HDMI 2.0 cùng với một cổng Display Port 1.4 kết hợp với 5 cổng USB-B 3.0 và cuối cùng là 2 cổng USB-A 3.0.

Các thông số khác

Độ cong lên tới 3800R của chiếc màn hình này cho phép người dùng có những trải nghiệm toàn cảnh vô cùng tuyệt vời và chân thực đến khó tin, với số tiêu cự nhất quán với người dùng từ mắt cho tới cả màn hình. Dell cũng cho biết chiếc màn hình này có góc nhìn tối đa lên tới 178 độ mà vẫn đảm bảo sự thoải mái dễ chịu cho đôi mắt.

Ngoài ra chiếc màn hình UltraSharp 49 còn sử dụng tấm nền IPS với đèn nền LED cùng tỷ lệ tương phản màu sắc là 1000:1 và độ sáng tối đa đạt con số 350 nit. Mặc dù DCI P3 không được hỗ trợ trên màn hình nhưng Dell cho biết chiếc màn hình này có khả năng hiển thị chuẩn xác đến 99% các gam màu chuẩn sRGB.

Với mục tiêu hướng tới nhóm đối tượng khách hàng làm việc trong lĩnh vực tài chính và phân tích dữ liệu, Dell sẽ chính thức tung ra thị trường mẫu UltraSharp 49 này vào ngày 26 tháng 10 tới đây với mức giá bán khá cao lên tới 1.699 USD (tương đương với khoảng 39,5 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào