Màn hình gaming Accer dành cho game thủ giá từ 4 triệu đồng

Acer Việt Nam hôm nay công bố hệ sinh thái màn hình dành cho game thủ gồm đầy đủ các kích cỡ, từ 24″ đến 38″ cùng tần số quét từ 60Hz đến mức cao nhất là 240Hz. Dải màn hình đa dạng này của Acer đáp ứng tất cả nhu cầu thị trường gaming ngày nay, từ việc chiến những tựa game hạng trung đến những nhu cầu “try hard” trong game.

Màn hình Acer luôn dẫn đầu công nghệ

Acer luôn dẫn đầu trong việc mang các công nghệ màn hình mới nhất đến thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm tạo xu hướng mới.Toàn bộ các sản phẩm gaming của Acer đều được tích hợp công nghệ chống xé hình AMD Freesync hoặc G-Sync, mang lại trải nghiệm chơi game trơn tru, mượt mà, mà không hề có hiện tượng giật hình, lắc hình và bóng ma.

Tất cả dãy sản phẩm màn hình của Acer đều được tích hợp công nghệ khử nháy (Flicker-free) và phần mềm lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield bảo vệ thị giác game thủ xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh tình trạng mỏi mắt, khô mắt.

Màn hình Acer Nitro VG240Y, VG270, và VG270UP

Màn hình Acer Nitro là màn hình dành riêng cho những game thủ tầm trung, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cao cấp cũng như thiết kế đậm chất game thủ.

Acer giới thiệu hệ sinh thái màn hình gaming dành cho game thủ, giá từ 4 triệu đồng - Hình 1

Màn hình VG240Y, VG270 có thiết kế tone đỏ đen chủ đạo đậm chất gaming. Chân đế chữ V cứng cáp, chắc chắn giúp cho hai màn hình này càng thêm hầm hố. Màn hình VG240Y, VG270 là sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ hàng đầu với tấm nền IPS, thời gian phản hồi chỉ 1ms và tần số quét lên đến 75Hz tích hợp công nghệ chống xé hình AMD FreeSync &trade cho game thủ trải nghiệm chuẩn eSport tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Độ phân giải Full HD (1920 x 1080), màn hình thiết kế tràn viền mang lại hình ảnh hiển thị chân thực, rõ nét và sống động. Công nghệ tấm nền IPS mang lại góc nhìn rộng hơn nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất về màu sắc, tha hồ chiến game mà vẫn mãn nhãn. Nhờ vào thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1ms VRB (Visual Respond Boost) và tần số quét 75Hz, màn hình VG240Y, VG270 giúp trải nghiệm game trở nên hoàn hảo và mượt mà nhất.

Màn hình VG270UP có tone đen, xanh chủ đạo kích thước 27″ với độ phân giải 2K trên tấm nền IPS cho game thủ hòa mình vào thế giới game có màu sắc sống động như thật. Với độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh lớn hơn 2 lần so với trên độ phân giải FHD, mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn, mịn và chi tiết hơn. Tốc độ quét cao lên đến 144Hz chuẩn eSport tăng tốc độ khung hình trên giây, giúp cho các chuyển động trong game siêu mượt mà, cực nhanh và đã mắt.

Màn hình Acer Nitro XV272UP

Acer Nitro XV272UP là màn hình vừa phù hợp cho game thủ, vừa phù hợp với nhà thiết kế đồ họa. Màn hình này là sự kết hợp hoàn hảo của các công nghệ hàng đầu: độ phân giải 2K, tần số quét cực nhanh 144Hz, thời gian phản hồi 1ms và công nghệ chống xé hình Freesync giúp cho các game thủ chiến game chuẩn eSport.

Acer giới thiệu hệ sinh thái màn hình gaming dành cho game thủ, giá từ 4 triệu đồng - Hình 5

Màn hình này sử dụng tấm nền IPS cao cấp với khả năng tái tạo 1,07 tỷ màu và độ phủ màu đến 95% dải màu DCI-P3 chuẩn như rạp chiếu phim, và phương sai màu Delta E

Tần số quét cao 144Hz cùng độ phản hồi cực nhanh 1ms, tăng tốc độ khung hình trên giây để mang lại chuyển động siêu mượt mà, cực nhanh và đã mắt, cho hình ảnh sắc nét liền mạch tạo cho game thủ có lợi thế vượt trội đặc biệt với các game có nhịp độ và chuyển động nhanh như bắn súng, nhập vai, chiến thuật.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn màn hình gaming phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào