Top những màn hình công nghệ G-Sync đáng mua cho tín đồ Gaming

Một màn hình chất lượng có lẽ chính là yếu tố tiên quyết đối với nhu cầu trải nghiệm của các game thủ nên dù giá thành có hơi cao thì chất lượng của những màn hình này cũng thuộc dạng “đắt xắt ra miếng”.

Nếu bạn đã biết đến công nghệ G-Sync của Nvidia với khả năng cho phép các game thủ được trải nghiệm các trò chơi mượt mà và thích thú hơn thì hẳn bạn sẽ lựa chọn ngay một trong các màn hình dưới đây với công nghệ tuyệt vời đó:

Dell S2417DG Gaming

Kích thước 24 inch với sự hỗ trợ của công nghệ G-Sync bên cạnh thiết kế viền mỏng và có chân có thể thể điều chỉnh độ cao tùy ý, đây có lẽ chính là những ưu điểm đầu tiên khi nói về Dell S241DG Gaming. Ngoài ra màn hình này cũng có khả năng kết nối tới 5 cổng USB 3.0 cũng như có 2 cổng kết nối tùy chọn với DispalyPosst và HDMI. 7 chế độ sáng với tốc độ phản hồi 1ms biến mọi game đều có độ giật lag về mức 0, hơn thế tần số làm tươi màu sắc của màn hình cũng đạt tới 165Hz.

Acer Predator X34

25 triệu – khá “chát” nhưng chất lượng thì cũng không thua kém mức giá là mấy khi được tặng phong danh hiệu “ông vua” trong phân khúc màn hình dành riêng cho các game thủ. Đó là một chiếc màn hình cong đáng mơ ước dành cho bất kì tín đồ game nào khi độ rộng đạt đến 34 inch bao trọn góc nhìn, độ phân giải 4K 3440x1440 tỉ lệ 21:9 cũng tạo ra trải nghiệm hình ảnh không thể chê được. Ngoài ra màn hình này cũng sở hữu những công nghệ tiên tiến khác đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho cả mục đích gaming và giải trí.

Alienware AW2518H

Ngoài công nghệ G-Sync đáng chú ý thì màn hình này cũng sở hữu tần số quét lên đến 240Hz. Thời gian phản hồi của Alienware là 1ms cũng thuộc hạng đỉnh nhất trong giới hạn màn hình dành riêng cho game thủ. Ngoài ra bạn cũng sẽ trầm trồ bởi những chế độ hình ảnh, ánh sáng mà màn hình này đem lại ngoài độ phân giải full HD và kích cỡ 25 inch.

Trên đây chính là 3 màn hình tích hợp công nghệ G-Sync tốt nhất hiện nay mà mọi game thủ đều ao ước được sở hữu. Bạn cũng nên sắm ngay cho mình một màn hình chuyên dụng như vậy để thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm “trên cả tuyệt vời” từ các màn hình cao cấp hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào