Những màn hình máy tính bền đẹp giá không đến 4 triệu đồng

Sẽ là những mẫu màn hình bạn nên ưu tiên ngay khi có ý định nâng cấp màn hình cho bộ PC của mình hoặc kết hợp sử dụng song song với máy tính xách tay bởi những ưu điểm vừa bền đẹp vừa có giá thành hấp dẫn.

ASUS VS248H 24 inch

Một thương hiệu không cần bàn quá nhiều về chất lượng khi tên tuổi của Asus đã quá nổi tiếng. Và trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng thì VS248H này chính là ứng cử viên số một. Độ phân giải cao thuộc dòng Full HD đạt 1920x1080 với thời gian đáp ứng là 2ms, khả năng kết nối cũng đảm bảo tất cả các chân như HDMI, DVI và D-Sub. Chất lượng hình ảnh của màn hình này cũng không thể chê trách với chế độ tự điều chỉnh độ sáng, màu sắc và độ sắc nét cũng như độ tương phản. Tất cả những điều đó đều sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh dù là chơi game hay thiết kế đồ họa.

BenQ ZOWIE RL2455 24 inch

Nếu bạn là một game thủ thì đừng ngần ngại gì nữa mà hãy sắm ngay thiết bị này cho mình từ hôm nay, bởi nó được tạo ra là để dành cho bạn. Cho dù là các trò chơi có mức độ giật lag lớn tới đâu thì cũng về mức xấp xỉ 0 khi chơi trên màn hình này nhờ thời gian đáp ứng chỉ 1 ms. Bên cạnh đó cũng có nhiều chế độ tự động phù hợp cho trải nghiệm chơi game.

ASUS VE278H 27 inch

Một lần nữa ASUS lại lên tiếng, tất nhiên, bởi chất lượng của thương hiệu này là không có gì để bàn cãi. Màn hình lớn với độ phân giải 1920x1080 kết hợp với tần số quét 75Hz, tất cả những điều đó cho ra một trải nghiệm sử dụng phù hợp với cả nhu cầu chơi game. Dù vậy góc nhìn của màn hình này không rộng bằng các thiết bị sử dụng tấm nền IPS nên đây cũng là điểm đáng để bạn lưu ý khi chọn mua.

Ngoài những cái tên vừa được nhắc phía trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm tương tự hiện có bán trên vatgia.com để sở hữu cho mình 1 màn hình phù hợp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào