Top 6 màn hình máy tính rẻ, bền, đẹp chỉ với khoảng 4 triệu đồng

Cuối năm có rất nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu cùng của các nhà sản xuất, vì vậy nhiều người đang có dự định nâng cấp màn hình PC hoặc sắm thêm màn hình sử dụng song song với laptop để thuận tiện cho công việc. Một màn hình máy tính chất lượng mang đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời khi làm việc, xem phim hay chơi game. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các sản phẩm trên thị trường hiện nay, làm thế nào để có thể lựa chọn một sản phẩm đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí rẻ, bền và đẹp ?. Hãy cùng vatgia.com điểm qua một số màn hình máy tính trên thị trường đáp ứng đủ các tiêu chí trên nhé.

1. ASUS VS248H 24-inch - Giá tham khảo: 4 triệu VND

 

Asus luôn là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng của các phụ kiện công nghệ. Với tiêu chí rẻ, bền, đẹp có lẽ VS248H là lựa chọn phù hợp nhất của Asus. Màn hình 24-inch này này có độ phân giải Full HD với độ tương phản là 50.000.000:1, thời gian đáp ứng là 2ms và có thể kết nối HDMI, DVI và cả D-Sub. Hơn thế nữa, để tạo sự thoải mái cho người dùng, sản phẩm này có thể tự điều chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản cũng như độ sắc nét để tương thích với hình ảnh đang hiển thị.

Tuy nhiên, VS248H cũng có một số nhược điểm như chân đế không chắc chắn và không có kết nốt VGA.

2. BenQ ZOWIE RL2455 24-inch - Giá tham khảo: 4,3 triệu VND

Nếu bạn là một game thủ chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này. Đặc điểm nổi bật của ZOWIE RL2455 là thời gian đáp ứng siêu nhanh chỉ 1ms cho phép các game thủ trải nghiệm trò chơi ở mức độ giật lag gần như bằng 0. Bên cạnh đó, đại diện của BenQ cũng được trang bị chế độ tự điều chỉnh ánh sáng để giúp người sử dụng có được góc nhìn tốt nhất. ZOWIE RL2455 có thể kết nối HDMI, DVI, VGA và D-Sub.

Hạn chế lớn nhất của sản phẩm này là chúng chỉ có tần số quét là 60Hz.

3. ASUS VE278H 27-inch - Giá tham khảo: 4 triệu VND

 

Tiếp tục là một sản phẩm khác của ASUS lọt vào danh sách này. Điểm nổi bật của VE278H là màn hình có kích thước siêu to 27 inch. VE278H cũng có độ phân giải Full HD 1920x1080 với độ tương phản 1.200:1 và tần số quét 75Hz. Màn hình này có loa ngoài và được trang bị đầy đủ các cổng kết nối.

Tuy nhiên, sản phẩm này sử dụng tấm nền TN nên góc nhìn cũng như độ trung thực màu sắc không thể bằng các sản phẩm sử dụng tấm nền IPS.

4. Viewsonic VX2457MHD 24-inch - Giá tham khảo: 3 triệu VND

Chỉ với 3 triệu đồng, với VX2457MHD, bạn đã có thể sở hữu một màn hình với độ phân giải Full HD, tần số quét 75Hz và đặc biệt là công nghệ AMD FreeSync giúp hình ảnh hiển thị trở nên thực sự mịn màng, đúng là siêu hời phải không nào ?

Ngoài ra, thời gian đáp ứng của màn hình là 2ms, có cổng kết nối HDMI và DisplayPort. Hơn thế nữa, VX2457MHD cũng được tích hợp sẵn các chế độ tùy chọn gaming.

Nhược điểm của sản phẩm này là thiết kế có phần không chắc chắn.

5. Acer KG251Q 24.5-Inch - Giá tham khảo: 3,5 triệu VND

Sản phẩm đến từ Acer có độ rộng 24,5 inch, được trang bị tần số quét 75Hz và thời gian đáp ứng là 1ms. Mặc dù sử dụng tấm nền TN nhưng chất lượng hiền thị màu sắc của KG251Q vẫn được đánh giá khá tốt. Màn hình này có cả cổng kết nối HDMI lẫn VGA tạo sự thuận lợi cho người sử dụng.

Hạn chế của sản phẩm là có thiết kế có phần hơi thiếu chắc chắn, bên cạnh người sử dụng không thể điều chỉnh độ cao cũng như góc nhìn để phù hợp với mình.

Hy vọng, những chia sẻ trên đã đem lại thông tin hữu ích dành cho bạn để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào