Những màn hình máy tính Dell chất lượng tốt, giá phải chăng!

Bài viết dưới đây sẽ đưa đến bạn những chiếc màn máy tính của thương hiệu dell vừa đẹp mà giá lại phải chăng.

Màn hình Gaming Dell SE2417HG

Màn hình 24inch này cho trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, màu sắc rực rỡ với độ nét full HD. Các miếng viền mỏng, bàn phím đen hoàn thiện, đế vững chắc hiện đại. Người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa công việc và chơi game thông qua các cổng kết nối HDMI kép.

Màn hình Dell U2417H 24 Inch Full HD

Màn hình 24 inch với thiết kế đơn giản, đường viền mỏng ấn tượng, tối ưu hóa tầm nhìn. Chất lượng hình ảnh sống động nhờ độ phân giảu Full HD. Tích hợp đa dạng cổng kết nối vì vậy bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Màn hình máy tính Dell Ultrasharp U2518D 2K

Màn hình 25 inch QHD LED độ phân giải 2560x1440.  Cùng với đó là độ thwuong phản 1000:1 cho chất lượng hình ảnh sống động.

Màn hình Dell E1916H 19INCH HD

Thiết kế sản phẩm tạo sự mạnh mẽ và vững chắc. Chân đế được thiết kế khá mới lạ- chân đế rời. Màn hình 19 inch, độ phân giải HD, 16.7 triệu màu... cho hình rõ đến từng chi tiết. Máy tính này được trang bị cổng kết nối VGA thông dụng.

Màn hình Dell P1917S 19 inch

Thiết kế thông minh, dễ sử dụng. Màn hình có thể điều chỉnh trước sau, nghiêng hay xoay khác nhau. Ứng dụng công nghệ tấm nền IPS kết hợp với góc nhìn 178 độ mang đến trải nghiệm hình ảng sống động, sắc nét. Cho âm thanh chuẩn chất lượng thông qua công nghê âm thanh vòm Soundbar Dell.

Màn hình Dell P2217H 22 inch full HD

Màn hình 22 inch nhỏ gọn, độ phân giải Full HD. Nhiều cổng kết nối tiện dụng như VGA, HDMI, USB,... tiện lợi khi kết nối với các thiết bị khác. Thiết kế mỏng nhẹ, chân đế có thao lắp, bạn có thể lựa chọn để bàn hay treo tường để tiết kiệm khôn gian.

Màn hình Dell U2414H 24 inch

Với màn hình kích thước 24 inch độ phân giải Full HD cho hình ảnh rõ nét, sống động. Trang bị công nhệ panel IPS, công nghệ đèn nền LED và hỗ trợ góc nhìn 178 độ. Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhờ vào cổng kêt nối đa dạng.

 Trên đây là một số màn hình máy tính Dell chất lượng tốt mà giá phải chăng. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào