Màn hình Dream Color của HP Zbook 15 G3 có gì đặc biệt?

Thuộc dòng Mobile WorkStation, HP Zbook 15 G3 được HP giới thiệu vào cuối năm 2016 là một trong những phiên bản máy trạm có cấu hình tốt nhất phục vụ nhu cầu giải trí, công việc và kể cả yêu cầu đồ họa cao.

Vì nguồn khách hàng chính mà sản phẩm này nhắm đến là các doanh nhân, kĩ sư nên cấu hình phải thực sự tốt và vẫn đảm bảo thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế. HP đã thực sự thành công khi kết hợp cả hai yếu tố trên. Với cân nặng chỉ 2,65 kg cùng các đường vuốt cong, mảnh ở mép khiến chiếc Zbook 15 G3 này rất gọn gàng và quý phái.

Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu máy bị rơi hoặc va đập mạnh bởi mặt trên của máy là một tấm kim loại lớn có chấm các lỗ nhỏ, xung quanh là viền nhựa giúp bảo vệ phần màn hình. Laptop còn có phần viền cắt kim cương đem lại vẻ đẹp sang trọng.

HP Zbook 15 G3 được thiết kế đa dạng cổng kết nối. Bên phải sẽ có 2 cổng USB 3.0, jack tai nghe và cổng nguồn. Cạnh trái sẽ có khe thẻ nhớ SD, 1 cổng USB 3.0 nữa, cổng VGA và công LAN. 

Khi làm việc với máy bạn sẽ thấy khá rộng rãi và thoải mái, phần để tay tuy không mịn mà nham nhám nên tạo cảm giác rất thú vị. Hai loa sẽ được đặt ở phía trước, bên cạnh đó có 2 nút wifi, nút nguồn lớn và tắt âm. Loan mà Zbook sử dụng là của thương hiệu Bang & Olufsen nên chất lượng âm rất tốt.

HP đặt tên cho màn hình của laptop này là Dream Color với dụng ý rằng đây là là cuộc cách mạng về màu sắc. Ngoài ra, Dream color còn là một công nghệ không xa lạ gì với dân đồ họa. Chính như cái tên, đây thực sự là màn hình màu đáng mơ ước của nhiều hãng laptop. màu sắc thể hiện trên màn hình là dải màu sRGB dải màu adobeRGB được chấm bằng Spyder 5 Elite 100%. Độ tương phản của màn hình à 178, rất ổn. Độ sáng ở mức phù hợp 250 nits, kể cả dùng ngoài trời. Hình ảnh được thể hiện 1 cách mịn màng trên màn hình 15.6 inches, độ phân giải UHD - 4K. Chỉ như vậy thôi đã cho thấy chất lượng hình ảnh mà laptop này mang đến thực sự xuất sắc. HP Zbook 15 G3 hoàn toàn có thể chiếm trọn được niềm tin yêu của dân đồ họa khó tính.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào