Top 4 màn hình Philips tốt nhất?

 Tuy chỉ được định vị là dòng sản phẩm phổ thông nhưng 4 mẫu màn hình mới của Philips dưới đây lại được người dùng đánh giá cao với trải nghiệm tuyệt vời, không chứa thủy ngân và khả năng tiết kiệm điện năng tốt.

 Màn hình 203V5LSB2

 Đầu tiên trong danh sách là màn hình 203V5LSB2. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 19.5 inch cùng VESA mount, chiếc màn hình được đáng giá cao bởi độ linh hoạt, dễ dàng sử dụng bất kể ở nhà hay nơi làm việc và khả năng có thể ghép với bất kì bộ PC nào. Bên cạnh đó, 203V5LSB2 còn được sở hữu rất nhiều tính năng khác như điều khiển màn hình theo biểu tượng 3D hay SmartControl Lite.

 Màn hình 193V5LHSB2

 Nếu như 203V5LSB2 được đánh giá cao bởi độ linh hoạt thì màn hình 193V5LHSB2 lại được đánh giá cao bởi khả năng kết nối đa phương tiện của nó. Phù hợp với hầu hết môi trường làm việc, màn hình này có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị phục vụ cho quá trình làm việc, bên cạnh đó, kết nối HDMI cũng được hỗ trợ trên thiết bị này, giúp người dùng có thể chơi game, nghe nhạc, xem phim trên đĩa DVD giải trí sau giờ làm việc.

 Màn hình 226V6QSB6

 226V6QSB6 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, đậm phong cách cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời, với kích thước 21.5 inch và độ phân giải HD trên tấm nền panel AH-IPS. Bên cạnh đó, màn hình còn được thiết kế với viền mỏng giúp diện tích hiển thị của màn hình được tối đa, đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 226V6QSB6 còn được ưu ái khi được trang bị công nghệ Flicker Free giúp bảo vệ mắt và Smart Contrast với khả năng điều chỉnh độ tương phản màn một cách tự động.

 Màn hình 240V5QDSB

 Đây là màn hình được thiết kế dành riêng cho các game thủ với kích thước 23,8 inch cùng độ phân giải Full HD. Được thiết kế dành riêng cho các game thủ, 240V5QDSB hoạt động cho thời gian đáp ứng chỉ 1ms trong khi các màn hình thông thường, con số này lên tới 5ms. Thời gian đáp ứng ngắn hơn đồng nghĩa với việc trải nghiệm hình ảnh của màn hình này mang lại sẽ mượt mà hơn. Cùng với đó, kết nối HDMI cũng được hỗ trợ, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.

 Dự kiến, các mẫu màn hình sẽ được Philips ra mắt vào đầu tháng 8 với mức giá dao động trong khoảng từ 1.7 triệu đến 2.8 triệu đồng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào