MacBook Air đã có màn hình cảm ứng?

  Dù màn hình cảm ứng trên laptop không còn khái niệm xa lạ nhưng việc MacBook Air hỗ trợ màn hình cảm ứng cũng đem lại sự phấn kích đối với người yêu công nghệ

 

Để thực hiện được điều này, Macbook cần sự hỗ trợ của thiết bị AirBar, bằng cách kết nối qua cổng USB, AirBar sẽ giúp MacBook Air 13ich có thêm chức năng cảm ứng màn hình.

AirBar thường được sử dụng cho các máy sử dụng Windows có các kích cỡ màn hình từ 13 đến 15 inch. Sau khi kết nối với cạnh dưới màn hình laptop,  AirBar sẽ phát ra một lớp ánh sáng vô hình, màn hình thông thường được biến thành màn hình cảm ứng.

Tất cả quá trình cài đặt  trên MacBook bao gồm: thao tác cắm vào cổng USB, sắp xếp thanh dọc theo khung bên dưới màn hình rất nhanh chóng và tiện lợi.

 

Tính thẩm mĩ của thiết bị cũng được chú trọng  vì được sản xuất bằng kim loại và nhựa dính từ tính. Khi kết nối với MacBook Air, màu sắc, kích thước của AirBar cũng được thiết kế khá hài hòa đồng điệu.

Tuy nhiên có rất nhiều tiện lợi và tính năng hấp dẫn nhưng sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm đến như: độ nhạy của màn hình phụ thuộc vào khoảng cách càng gần với AirBar, chỉ cho phép thao tác sử dụng bằng 2 ngón tay và sử dụng các thao tác đơn giản như vuốt màn hình, phóng to, thu nhỏ. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu càng khắc khe của người dùng, AirBar chắc chắn sẽ cần nhiều sự cải tiến nhiều tiến năng để trở hành một thiết bị hữu ích và phổ biến.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào