Mua màn hình máy tính nào tầm 2 triệu đồng?

Em vừa bị hỏng màn hình máy tính và đang phân vân không biết chọn loại nào với số tiền này.

Nhờ mọi người tư vấn giúp em với khoảng 2 triệu đồng thì nên mua màn hình máy tính nào cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc tốt và có độ bền. Em không có nhiều thông tin trong lĩnh vực này nên rất phân vân.

Em xin chân thành cảm ơn!

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Màn hình LG đang giảm giá khá mạnh, một số nơi (như Lazada) đang bán màn hình 22MP56HQ, gần 22 inches, Full HD, IPS cực đẹp giá dưới 2tr5. Không chỉ to hơn (21.5" to gần gấp đôi màn 17"), mà không gian làm việc FullHD cũng gấp đôi 1366x768 thông thường. Dùng màn hình to rồi thì không bao giờ muốn quay lại màn nhỏ nữa.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể tham khảo màn hình AOC E2180SWN 20.7 Full HD cực sắc nét nha bạn

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Ra cửa hàng thích con nào mua con nấy. Loại màn 2 tr thì con nào cũng giống nhau và nhanh hỏng như nhau.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Nói chung trong tầm giá này bạn chỉ có thể chọn 1 thứ: màu đẹp thì thường không bền mà bền thì màu lại không đẹp.
Tầm này thì chỉ có thể xài màn 17 inch hoặc 19 inch là kịch kim, độ phân giải cỡ 1366x768, công nghệ TN thì không thể đòi hỏi đẹp được. Với tầm giá này thì Acer, Asus là một lựa chọn ổn.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên mua màn hình Dell 19.5in giá tầm 2tr3 bảo hành 3 năm. Bề ngoài tuy k đẹp nhưng linh kiện và đèn hình bền. Dùng trên 5 năm.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn muốn tiết kiệm mình để lại cho màn hình HP 18,5" như mới! Còn nếu có điều kiện hãy đung màn 21-21" full hd hoặc 24-25" 2k hoặc 27" loại 4k. Dùng tấm nền isp nếu làm đồ hoạ, chơi game thì TN . Muốn bền thì phải biết màn dùng tấm nền gì. Dell cũng có loại mau hỏng bạn nhé! Cứ fongc cao cấp của các hãng bao h cũng ok hơn ! Ki nên mua Sam nhé! Mình thấy màn hp dfepj hơn sam nêu cùng giá!

Ha Nhim
Ha Nhim
Trả lời 7 năm trước

Cố chút mua dell ultra sharp u23h nha bạn. Em này gần 3tr, giá bây giờ có thể giảm hơn chút nhưng là màn hình có p/p rất tốt. Góc nhìn rộng, màu sắc chính xác, panel ips ...

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

LCD Asus 19" VK192S đi bác, pc mình xài con này đến nay là gần 6 năm. Hình ảnh mịn, nét, ko bị chói khi nhìn lâu và có camera tích hợp sẵn trên màn hình là webcam cũng tiện.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Ở tầm giá 2 triệu đồng thì có 2 chiếc màn AOC đều Full HD nhé. AOC M2060SWD 19.5 inch, có cổng DVI và VGA. AOC E2180SWN 20.7 inch nhưng chỉ có cổng VGA thôi. Tuỳ nhu cầu của bạn.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Tầm tiền này có khá nhiều lựa chọn với cỡ màn hình khoảng 19-20 inch. Nếu ở TPHCM thì Phong Vũ là cửa hàng yêu thích của mình, có khá nhiều thương hiệu để lựa chọn, chất lượng dịch vụ sau bán hàng cũng khá tốt. Về màu sắc tốt thì bạn nên tự trải nghiệm tại cửa hàng, còn nếu bạn thích độ bền cao thì nên mua các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm như ý. Thân.