Màn hình SamSung bị sọc đen

Tháng 9 năm 2007 tôi có mua một màn hình LCD ViewSonic VA712b tại cửa hàng Phúc Anh, hiện nay khi sử dụng thỉnh thoảng phát ra tiếng "cạch", như vậy có phải màn hình của tôi bị lỗi không? Tôi có cần phải đem đi bảo hành không?
Trả lời 15 năm trước
Trong trường hợp nay, chúng tôi không chắc là sản phẩm của bạn có phải bị lỗi không, bạn có thể đem đến công ty để chúng tôi xem xét, nếu đúng là bị lỗi thì chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chiếc Samsung tôi dùng trước đây cũng gần như bị trường hợp gần tương tự, khác chút thế này: ngay chính giữa màn hình có một vệt, định nghĩa vệt này hơi khó nói, nhưng bản chất là nó làm hai mảng một nửa bên này và một nửa bên kia có độ sáng khác nhau. Ban đầu nhìn kỹ mới biết, sau đó càng ngày càng rõ hơn. Tuy vậy, nhưng khi xem TV hoặc xem phim thì vẫn rất khó nhận ra, chỉ khi có hình ảnh tĩnh ít chuyển động thì mới phát hiện ra thôi.

Nếu vẫn còn trong thời gian bảo hành, bạn gọi ngay số service của Samsung. Họ sẽ cử người đến kiểm tra trực tiếp tại nhà cho bạn!

Trong trường hợp của tôi ở trên, sau khi đã kiểm tra kỹ, họ thay toàn bộ panel. Hôm đầu họ chỉ check xem lỗi gì, sau đó họ về và đăng ký với Samsung thời điểm nhận được Panel, hẹn lại mình ngày có panel để thay, thời gian thay rất nhanh, thay xong coi như là có TV mới. Không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm!

Chiếc Samsung tôi đang dùng khi bị bệnh đó là sau gần 1 năm, kể từ khi thay xong, đến giờ vẫn thấy không vấn đề gì, xem TV, xem phim HD, nhẩy Kinnect vẫn đẹp!

Hoang van dung
Hoang van dung
Trả lời 11 năm trước

còn bảo hành thì bác mang đi nhé

còn hết rồi thì cứ xài đi đến khi em nó chết thì mang đi sửa nhé

có gì thì alo em sửa LCD

Mr: Dũng: Trung tân công nghệ thông tin và truyền thông: ĐT: 0988357980

Hạ long QN

Chuyên sửa laptop, desktop, màn LCD, cung cấp link kiện sửa chữa như bo cao áp,bóng

tuýp, ép sọc panel…….