Màn hình máy tính LED tiện ích nên mua loại nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Sự ra đời của màn hình máy tính LED với các tính năng độc đáo, tiện ích như màn hình rộng, màu sắc tự nhiên, hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn, tự động điều chỉnh ánh sáng, thân thiện với môi trường giúp việc học tập, giải trí trở nên thú vị hơn.

Với màn hình máy tính, các bạn trẻ ngày càng có yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn các màn hình chuẩn, nét và có những đặc tính công nghệ vượt trội. Các chuyên gia trong lĩnh vực này khuyên các bạn học sinh, sinh viên nên chọn cho mình màn hình công nghệ LED siêu mỏng (vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm không gian), độ phân giải cao và thời gian đáp ứng nhanh của các nhãn hiệu nổi tiếng; màn hình có chế độ điều chỉnh độ sáng giúp mắt bạn thoải mái hơn khi học tập, làm việc và giải trí.

Màn hình máy tính Samsung LED series 50  BX2250.

Màn hình máy tính Samsung LED series 50 - BX2250.

Đối với các bạn mê phim ảnh và game, nên chọn màn hình rộng và hiển thị hình ảnh đẹp ở bất cứ góc độ nào, kể cả khi bạn ngồi hay nằm; màn hình có hỗ trợ Full HD giúp thưởng thức hình ảnh chất lượng cao; màn hình có công nghệ thân thiện môi trường và tiết kiệm điện. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng nên tìm hiểu các chương trình khuyến mãi liên quan đến màn hình LED để mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Với những cải tiến mới và độc đáo, việc lựa chọn màn hình máy tính LED phục vụ cho việc học tập và giải trí sẽ khởi đầu một trào lưu mới cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ cao. Ngoài ra, sử dụng loại màn hình này cũng là cách giúp bạn tăng thêm sự thú vị và yêu thích hơn công việc học tập tại nhà.

Màn hình máy tính Samsung LED series 70  PX2370

Màn hình máy tính Samsung LED series 70 - PX2370.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung vừa giới thiệu 4 series màn hính máy tính LED với nhiều tính năng gồm: seri 70 (23”), seri 50 (21,5”), seri 31 (21,5”) và seri 20 (20” và 18,5”). Ngoài thiết kế thanh thoát và sang trọng, màn hình này còn được tích hợp công nghệ phủ màu tối ưu sRGB; Magic Lux (series 70) tự động điều chỉnh độ sáng trên màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh; Magic Angle cho hình ảnh rõ nét nhất ở mọi góc độ và tư thế nằm hay ngồi; Magic Eco giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với màn hình CCFL; Magic Return: công nghê tối ưu cho môi trường hiển thị kép Window 7.

Từ nay đến hết 30/9, khi mua màn hình Samsung chính hãng, bạn sẽ có cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn với chương trình khuyến mãi “Một lần mua, ba lần trúng”. Theo đó, bạn được nhận quà tặng ngay, quà tặng qua thẻ cào và qua rút thăm trúng thưởng gồm: ba lô, điện thoại, máy tính xách tay, máy in, máy giặt, máy điều hòa, tủ lạnh, dàn âm thanh của Samsung Vina.