Màn hình LCD bị lượn sóng ??

Màn hình của tớ mới 100% (thì tớ mua mới ở Trần Anh) nhưng ko hiểu sao cứ bị lượn sóng nhìn rất mỏi mắt.Tớ đem đi bảo hành thì cú cái là lắp vào case của họ thì lại chẳng sao cả.Về nhà lắp vào cây mình thì lại....!!chán.mong mọi người giup đỡ.thank for sharing.
Nguyễn Văn An
Nguyễn Văn An
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ là lỗi không phải do màn hình máy tính của bạn. Bạn nên xem lại máy key, khả năng là di main, cụ thể là card màn hình khả năng có vấn đề, tốt nhất là đưa key là quán gần nhất nhờ họ xem hộ!

ledan
ledan
Trả lời 12 năm trước

bạn xem lại card màn hình " nếu máy của bạn chạy card màn hình dời " , nếu chạy vga onboard thì bị con main rồi . ban lên kiểm tra lại cả dây cáp tín hiệu nữa , dây cáp tín hiệu mà kém thì cung gây ra hiện tượng như vậy .

ho quoc huy
ho quoc huy
Trả lời 12 năm trước

máy của mình cũng bị sóng ngang nháy nháy, kéo màn hình cao lên, đem về quê bảo hành thì test thấy bình thường, cái đem ra lại thì 1 lát sau lại bị như vậy, cắm vào key của thèn bạn cũng y như vậy,dùng màn hình nó cắm vô keey của mình cũng bt=> k phải do main rùi @@

Đào Anh Tuấn
Đào Anh Tuấn
Trả lời 11 năm trước

bạn thử tăng tốc độ refresh lên xem. bình thường là 60Hz, nhưng 1 số màn hình hỗ trợ 70,75Hz. Nếu ko đc thì nhắn tin riêng cho mình. Sẽ cố gắng giúp!:)