Cho mình hỏi về màn hình Samsung ?

Mình dùng màn hình Samsung LCD 15,6". Màn hình này thuộc loại nhỏ, có tỷ lệ chiều ngang:chiều dọc lớn hơn các màn hình Samsung thông thường. Khi mua về màn hình tối đen 2 bên, nhưng bạn mình cài đặt cho nên dùng bình thường. Nhưng từ hôm nọ cài lại win nên màn hình lại bị như thế. bạn nào biết cách sửa chỉ giùm mình nhé!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu Bạn đã chắc chắn là cái Driver cho cạc VGA rồi . Bạn kích phải khoảng trống tại màn hình Decktop> properties >setings kéo thanh trượt từ 800 by 600 pixels nhấn apply> Advanced > chọn thẻ Monitor chỉnh 60 hoặc 65 Hz apply>ok>ok.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
-> Cài driver màn hình -> Chỉnh tỉ lệ kích cỡ màn hình: Nháy chuột phải vô Desktop, chọn thẻ Settings, di chuyển cái con chạy sao cho phù hợp
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Có lẽ do kích thước màn hình của bạn như bạn nói là lớn hơn so với những màn hình khác nên bị vậy. bạn thử dùng những nút điều chỉnh trên màn hình xem. ở phía trước màn hình có những nút dùng điều chỉnh sáng, tối, to, nhỏ của màn hình ma điều chỉnh. cách khác nữa bạn vào desktop kích chuột phải vào propertie rùi chọn phần display setting tiếp tục chọn monitor sau đó chọn tần số hiển thị cho nó khoảng 75hz hoặc có thể tần số khác để phù hợp với màn hình của bạn. chúc bạn thành công.