Màn hình HP bị sọc ngang ?

Các bạn nào rành về máy tính làm ơn giúp mình với !!!! Hiện mình đang dùng mày tính HP G50-109NR Notebook,máy xách tay từ nước ngoài về và đã hết hạn bảo hành. Giờ máy của mình bị triệu chứng là 1 đường sọc cắt đôi màn hình . Minh có đem lại tiệm để sửa và họ nói là bi hư màn hình và bảo thay với giá 160 USD. các bạn có thể chỉ mình cách nào khác khắc phục lỗi trên kô, mình là sinh viên nên kô có số tiền nhiều như thế để thay.nhìn máy tính giờ mình cảm thấy buồn lắm ( bạn nào biết hoặc đã từng gặp và khắc phục được lỗi trên thì làm ơn giúp mình với nha !!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
160 quá mắc, lấy tiền đó mua cái LCD mới tinh to đẹp về cắm vô xài tiếp, nếu laptop chỉ để ở nhà còn di chuyển nhiều cho công việc thì thay.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi, nó bị vậy cũng do nhiều nguyên nhân lắm. hay gặp nhất là bij lỗi(đứt) calbe hoặc paner - dễ sửa thứ hai là card mà hình - dễ sửa bình thường cái chuyện hỏng màn hình mà chỉ có một vệt sọc thì hơi hiếm( mình cũng không biết là có không nữa) nhưng ít ra thì cũng phải thay đổi màu sắc xung quanh cái vệt đó.nguyên nhân do màn thì ít thành vệt mà thành từng chòm do va đập
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Những máy không phải màn LED ra đầu năm 2009 bị dính lỗi kẻ xọc màn rất nhiều, đặc biệt là HP, hiện nay các hãng đã câp nhật được lỗi này thay thế bằng công nghệ màn LED.