Màn hinh laptop acer 5600 bị nhòe?

Máy dang dùng hiệu Acer 5600,đã hết bảo hành.Giờ màn hình nó đã bị nhòe,khi khởi động thì nó chuyển màng hình màu xanh lá cây (không phải màu đen);đọc file word thì nó có các viền đỏ kề bên chữ (rất nhòe).Đem lên trung tâm Acer bảo là bị hư main phải thay .Anh em nào biết rõ vấn đề này thì tư vấn giúp em với
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Màn hình chuyển sang một màu duy nhất, có thể là màu xanh, vàng,... Nguyên nhân: có thể do bị lỗi ở bộ phận socket, cụ thể là do sợi cáp nối từ màn hình đến bo mạch của thân máy bị lỏng, hoặc do quá trình oxy hóa, bụi bám,... Ngoài ra, quá trình đóng mở nấp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây ra tình trạng lỏng cáp. Với triệu chứng này, bạn có thể nhờ công ty sửa chữa, hoặc tự khắc phục bằng cách lau chùi sạch sẽ hai đầu tiếp xúc của sợi cáp này. Nếu socket bị gãy, bạn không thể tự sửa hoặc thay thế linh kiện mà cần nhờ các công ty chuyên sửa chữa giúp bạn.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì tình trạng này máy bạn có trường hợp 1 - là bị lỗi cáp màn hình (dây dẫn từ dưới main lên) 2 - là bị lỗi chipset card màn hình bạn cần liên hệ sử lí sớm hoặc tới TT sửa chữa chuyên nghiệp .
Nguyễn Đăng Thắng
Nguyễn Đăng Thắng
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn !

Với Lỗi này chỉ có 2 nguyên nhân thôi .

1- Do lỏng cáp LCD , Tháo ra vệ sinh định vị lại

2- Do lỗi LCD với lỗi náy thì chỉ có Thay LCD khác thôi .

Bạn ở Hà nội cần sửa em nó liên hệ Thắng nhé . Bạn ngồi xem làm lấy máy ngay