Cho em hỏi về màn hình của các loại laptop?

Mình đang phân vân chọn mua 1 em latop nhưng có nhiều loại quá không biết chọn hãng nào cả.Mình quan trọng nhất là chất lượng của màn hình vì thếmong các bạn tư vấn giúp mình chọn được 1 em có màn hình tốt nha!thank
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Màn hình này mới là vô đối. ko biết đã có em nào vượt đc qua chưa. đơn giản là em nó là sự hợp tác giữa HP và Dream animation của bác Steve Job Màn hình Điểm nổi bật của 8730w là màn hình là màn hình WUXGA DreamColor 17 inch với độ phân giải 1.920x1.200 pixel. Với màn hình LED backlit và công nghệ DreamColor do HP phát triển cùng với DreamWorks Animation. Người dùng sẽ được sở hữu một màn hình sáng, sắc nét với hàng triệu màu sắc, đây là điều vượt trội hơn nhiều máy tính xách tay khác với 262.000 màu. Chiếc 8730w cũng không cung cấp cho người dùng tính năng tự điều chỉnh màu sắc như của Lenovo W700, nhưng việc này đã được làm với phần mềm đi kèm theo máy. Người dùng sẽ có góc nhìn rộng hơn với chiếc máy này với những hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. EliteBook 8730w được bọc bởi lớp vỏ nhôm xung quanh bàn phím và bên mặt ngoài, lớp nhựa đen được sử dụng tại một số nơi khác và lớp hợp kim magie được sử dụng để bảo vệ khung. 8730w nặng 3,67 kg, đây không phải là một chiếc máy có trọng lượng nhẹ nhưng nhẹ hơn những chiếc máy tính xách tay dòng workstation khác.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì mỗi màn một vẻ mười phân vẹn mười, Thinkpad 1440x900 sắc nét chi tiết cao nhưng độ sáng vừa phải thích hơp công việc, HP business thì độ sáng tốt hơn nhưng màu sắc sống động hơn đáp ứng hai nhu cầu. Toshi ba , fujitsu và vaio thì đẹp như con gái mới lớn, nhưng ngắm lâu hay bị mỏi mắt vì sáng quá! những hãng khác thì màn hình không đồng đều lắm!
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Em đang dùng màn Dell 3 năm rồi công nhận là mầu khá đẹp và chữ thì sắc nét ,cũng may là đến giờ vãn chưa thấy pixel nào die cả . Nhưng bây giờ mình thấy MacPro 15' thì độ phân giải có 1440x900 ,của em 8530 thì cao hơn nhiều những 1900x1200 cơ.bạn có thể thoải mái lựa chọn!