Máy xuất hiện sọc ngang dưới màn hình?

Tôi đang sử dụng laptop Sony Vaio VNG CS290JBD. Gần đây máy tôi xuất hiện sọc ngang dưới màn hình. Xin chỉ giúp tôi đây là lỗi gì và cách khắc phục.
ggjfjfj gffhd
ggjfjfj gffhd
Trả lời 14 năm trước
hỏng vga roi anh oi tot nhat la mang ra cua hang tin cay nao no sua cho
luu truong minh
luu truong minh
Trả lời 14 năm trước
Bị va đập mạnh đây mà . mang ra cửa hàng cắm lại card hình. hoặc thay mới.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Chắc là lỗi phần cứng[/b] Máy của bạn đã đánh rơi chưa? nếu rồi thì tại lỏng card hình hoặc cáp. Lỗi phần cứng đó bạn à. Mang ra hiệu người ta cắm lại xem thế nào.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Lỗi phần cứng[/b] Khi màn hình LCD (máy laptop) bị sọc là dãy đèn flip flop đã hỏng. Chưa từng gặp tình trạng virus hay lỗi driver cho trường hợp này. Tuy nhiên, vẫn có thể xảy ra. Bạn có thể dùng đĩa Boot Cd để kiểm tra phần cứng. Ở đó có chức năng nâng độ sáng của màn hình tại những pixel đã hỏng. Đây chỉ là biện pháp tình thế. Nếu vẫn không được thì vô vọng. Bạn có thể thay màn hình mới, hoặc xuất ra màn hình rời qua card ngoài và sử dụng đến khi hỏng toàn bộ màn hình (thời gian này cũng không ngắn lắm đâu, thông thường là hơn 24th).
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Máy của bạn bị hiện tượng trên là do đã bị lỗi LCD[/b] Dòng Sony này rất hay bị như vậy. Hiện nay ở TPHCM có một số nơi nhận ép sọc LCD để khắc phục lỗi trên nhưng làm rồi thì chạy không được tốt cho lắm. Tốt nhất bạn nên thay màn hình mới. Thân ( Trần Thiện Tâm - nhattamlaptop@yahoo.com )
Phạm Chí Thành
Phạm Chí Thành
Trả lời 14 năm trước
tốt nhất bạn đem ra cửa hàng bạn mua máy, để nhân viên kỹ thuật họ kiểm tra. Màn hình bị sọc ngang vậy là do thứ nhất là card VGA, thứ hai là do va đập màn hình.
vien
vien
Trả lời 14 năm trước
Trước hết kiếm cái LCD thay vào để biết lổi là do màn hình hay là các bộ phận khác như card VGA hay là Ram. Để được hổ trợ kỷ thuật miễn phí liên hệ: ĐT: 3844 2008 YM: benhvien_laptop Bạn có thể truy cập vào website: vienmaytinh.org trong này có nhiều trường hợp giống bạn ở phần hổi đáp Chúc bạn thành công!