Giúp tăng màu sắc cho màn hình ?

Mình dùng cái CRT Prolink 17. hồi đem bảo hành về nhà thấy màu sắc không trung thực như trước nửa, có lẽ màu bị nhạt hơn. Mình muốn tăng màu cho màn hình. Xin hỏi có soft nào làm đc ko?Mình dùng cái tool của IntelGraphics kèm theo cái driver ,nhưng ko tăng đc . nó chỉ tăng theo Green. red . Blue thui
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Xanh lá, đỏ, xanh nước biển là 3 màu cơ bản rồi. Tăng cường 3 màu này sẽ cải thiện chất lượng hình ở màn hình CRT. Bạn xem qua ở đây nhé: [quote][blue]http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%E1%BB%91i_m%C3%A0u_ph%C3%A1t_x%E1%BA%A1[/blue][/quote] Bạn cũng có thể thử một số cách sau: - Đưa tất cả thiết lập của màn hình về mặc định (kể cả trong tool của IntelGraphics). - Chuyển đổi qua lại giữa chế độ High Color và True Color. - Đặt Color Quality trong Display Properties ở 32bit. - Thay đổi Screen Refresh Rate. - Add profile trong Color Managerment (nếu có) - Lấy nước rửa kính để lau màn hình ^^ Nếu ko được bạn chụp hình các mục chức năng trong cái tool của IntelGraphics kèm theo driver lên đây nhé.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Thật sự nếu dùng desktop thì trường hợp sử dụng tool để tăng màu sắc và độ sáng của màng hình không khả thi lắm. Vì khi tăng lên thì nhiều khi màu sắc hiển thị không tốt lắm. Bạn chỉ thứ cách chỉnh trên màn hình của bạn, tăng độ hiền thị màu sắc và tương phản trong properties của máy bạn. Như vậy thì mình nghĩ sẽ khả thi hơn.