Tại sao máy không nhận USB?

Em có rất nhiều tài liệu quan trọng trong USB ai giúp ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Đem usb của bạn gắn vào 1 máy tính khác. nếu ko nhận >>> usb bị lỗi. nếu nhận thì phải kiểm tra lại máy tính của mình 1. Là lỗi windows 2. Là lỗi cổng usb trên mainboard.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 15 năm trước
USB đèn vẫn sáng,nhưng trong Mycomputer không ghi thư mục USB
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 15 năm trước
Có thể do : - Cổng USB : bạn dùng 1 cái USB khác đang dùng tốt gắn vào để Test - USB bị hư : gắn nó wa máy khác để Test - Windows nhận nhưng do trùng tên với 1 phân vùng trong máy nên ko hiển thị trong My Computer : bạn right click lên My Computer --> Manage --> khung bên trái, bạn chọn dòng Disk Management và xem khung bên phải có hiển thị cái USB không? Nếu có thì right click lên nó --> Change Letter --> OK. Khi bạn cắm USB vào máy thì có hiện tượng gì lạ không, biểu tượng USB trên thanh Task bar có bị vạch vàng không ?
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 15 năm trước
Có nhiều lỗi dẫn tới sự cố của USB -Đèn sáng , trong my computer có hiện USB nhưng khi click thì máy lại bắt insert, Kiểm tra pro thì 0.00 mb => Mua cái mới thôi -Đèn sáng , vào my computer không hiện , bạn có thể làm như sau : Click phải chuột vào my computer =>manager=>Device manager=>Universal Serial Bus controllers=>USB mass Storage Device=> enable( nếu USB đã bị disable vì nhiều trường hợp người dùng đã disable mà quên mất).Nếu USB đã enable mà vẫn không được đành format thôi . Dùng phần mềm format USB :http://www.vnexpress.net/GL/Vi-tinh/...7/10/3B9FB9D0/ -Dùng 1 đĩa Hirent's boot 8.5 trở lên. (nhớ là từ 8.5 nhé, vì chỉ có từ phiên bản này thì mới có thể nhận được USB trong DOS mà thôi) Cắm USB vào, khởi động lại máy từ đĩa boot đó. Chọn 1 công cụ làm việc với ổ cứng khi đó hệ thống đã nhận USB của bạn như 1 ổ cứng rồi đó. Bạn tiến hành fomat lại USB một cách bình thường như 1 ổ cứng. Vậy là đc đó !