Bạn đã biết Synology Diskstation DS218j – đám mây cá nhân trên bàn làm việc chưa?

Synology Diskstation DS218j là ổ cứng mạng được sử dụng nhơ một đám mây lưu trữ dành cho người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ với mức giá giá bình dân, dễ sử dụng mà hiệu suất tốt.

Tức là, một hoặc nhiều người dùng có thể truy cập được dữ liệu từ xa theo quyền (chỉ đọc hoặc toàn quyền) được phân của từng nhóm người dùng.

Thiết kế của Synology Diskstation DS218j có vi xử lý hai nhân 1.3GHz, RAM 512GB, ổ cứng loại 3.5 incch. Hơn nữa, DS218j còn có thể tương thích với cả ổ SSD và ổ cứng 2.5 inch nếu dùng kèm bộ Disk Holder Type C.

Tính năng DS218j là một hệ thống 2 bay NAS (hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trên phương thức ghép nhiều ổ đĩa vật lý RAID), sức chứa 2 ổ cứng gắn trong để cung cấp khả năng sao lưu, chia sẻ dữ liệu.

Hiệu năng của DS218j được quan tâm chính là tốc độ sao chép dữ liệu khả thi với các thiết bị trong mạng, lẫn từ xa. Nếu tuy cập từ xa các tác vụ xem ảnh, duyệt file dung lượng thấp sẽ diễn ra suôn sẻ hơn việc xem phim trên laptop lẫn smartphone.

Một số ứng dụng được dùng nhiều trên thiết bị DS218j

- File Station hỗ trợ quản lý tập tin hiệu quả và dễ sử dụng, giúp truy cập nhanh chóng các tập tin trên DS218j

- Download Station là ứng dụng tải tập tin, phát triển trên nền web hỗ trợ tải tập tin thông qua BT, FTP, HTTP, NZB, FlashGet, QQDL và eMule

- Cloud Sync cho phép người dùng truy cập dữ liệu cá nhân trên đám mây tại NAS của mình ở bất cứ đâu.

Còn nhiều thông tin hữu ích khác về các thiết bị công nghệ mà bạn đọc có thể tham khảo thêm tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào