5 ổ cứng di động bạn nên mua để lưu trữ tài liệu từ máy tính

Bạn đã bao giờ gặp vấn đề với máy tính và không thể khôi phục tất cả các tài liệu cần thiết trong laptop.  Bạn muốn đem rất nhiều tài liệu quan trọng đi công tác nhưng không tiện đem theo laptop. Bạn muốn truyền lượng dữ liệu lớn một cách nhanh chóng. Hãy sử dụng sản phẩm ổ cứng di động ngoài máy tính để khắc phục được các vấn đề trên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 6 loại ổ cứng di động đang rất hot trên thị trường.

  1. Seagate Backup Plus Slim 1TB 3.0

 Seagate Backup Plus Slim là ổ cứng di động mới nhất trên thị trường  với lớp vỏ ngoài là kim loại iups chống trầy xước và ngăn thấm nước. Với ưu điểm là bề ngang siêu mỏng - 12mm Seagate Backup Plus Slim trở nên vô cùng gọn nhẹ khi sử dụng và tạo nên diện mạo cực kì sự sang trọng, tinh tế. Ổ cứng này có thể lưu trữ 1TB và được thiết kế cổng giao tiếp USB 3.0 giúp bạn nhanh chóng copy và lưu trữ tất cả các dữ liệu từ máy tính.

2. WD My Passport Ultra 1TB

Ổ Cứng Di Động WD My Passport Ultra cũng có dung lượng 3.0 nhưng so với Backup Plus 1TB nó có tác dụng đa năng nhờ cấu tạo của ổ đĩa ngoài đa dụng. Ổ cứng ngoài này có thể phù hợp cho tất cả các hệ điều hành máy tính quen thuộc. Ưu điểm nổi bật của nó so với các dòng ổ cứng khác là hệ thống bảo mật WD Security có khả năng bảo vệ tuyệt đối dữ liệu.

3. Silicon Power Armor A30 1TB 3.0

Silicon Power Armor A30 có diện mạo gọn nhẹ, cứng chắc. Thiết bị có nguồn gốc Hoa Kì này được chứng nhận bởi MIL-STD-810G – xác minh cho khả năng chịu được va đập mạnh của thiết bị. Bên trong lõi thiết bị được lót một lớp đệm giày giúp bảo vệ ổ cứng và dữ liệu của bạn.

Mặc dù có kích thước lớn so với nhiều ổ cứng khác nhưng Silicon Power Armor A30 có trọng lượng rất nhẹ,  chỉ 300gr nên rất tiện cho bạn mang theo bên mình.

4. Transcend StoreJet M3 1TB USB 3.0

Transcend StoreJet M3 khá hoàn hảo với có thiết kế nhỏ nhắn và trọng lượng nhẹ.  Một trong những ưu điểm nổi bật của Transcend M3 so với nhiều ổ cứng khác đó là chất liệu vỏ làm từ Silicon. Đây là ưu điểm rất gía trị với tác dụng chống nước, tránh bám bụi và bảo vệ thiết bị khỏi va đập. Bởi lớp vỏ này mà giá trị của Transcend cũng tăng lên cao.

Bên cạnh cổng USB 3.0 như nhiều loại cổng khác, Transcend M3 còn có USB 2.0 để truyền ngược giúp bạn lưu trữ dữ liệu hiệu quả hơn.

5. WD Elements 1TB 2.5 USB 3.0

So với tất cả các ổ cứng di động nói trên, WD Elements có rất nhiều ưu điểm độc và lạ. Không chỉ có tác dụng truyền và lưu dữ liệu mà nó còn có các tính năng nổi bật như sao lưu dữ liệu và bảo mật dữ liệu tối đa.

WD Elements có thiết kế khá sang trọng, cổng USB 3.0, bền và có hệ thống ngừng quay tự động để tránh hao hụt điện năng. 

Nếu làm công việc liên quan đến dữ liệu trên máy tính hoặc có nhiều dữ liệu quan trọng trong máy tính cá nhân, bạn hãy mua ngay cho mình một ổ cứng di động trong số 5 ổ cứng chúng tôi vừa giới thiệu trên đây. Hy vọng bài viết này đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về ổ cứng di động trên thị trường linh kiện máy tính hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào