Seagate Guardian Series 12 TB được thiết kế nhắm đến nhu cầu lưu trữ những dữ liệu mới

Loạt ổ cứng 12TB mới của Seagate gồm 3 phiên bản là IronWolf, IronPro và BarraCuda Pro.

Theo công ty nghiên cứu thị trường IDC ước tính, đến năm 2025, dữ liệu mà con người sử dụng sẽ lên đến tổng cộng 163 zettabytes (ZB), gấp 10 lần so với hiện nay. Những lĩnh vực "ngốn" dung lượng lưu trữ nhiều nhất là ứng dụng tương tác ảo AR (augmented reality), thực tế ảo VR (virtual reality), video độ nét 4K hay  video 360 độ.

Ông Matt Rutledge - Phó chủ tịch mảng tiếp thị của Seagate, cho biết khách hàng và đối tác về lưu trữ của hãng luôn đòi hỏi những công nghệ mới và tốt nhất, đồng thời cũng muốn tăng thêm dung lượng lưu trữ và tốc độ xử lý trong các dòng sản phẩm lưu trữ hướng đến từng mục đích sử dụng.

"Vì thế chúng tôi đã quyết định nghiên cứu và phát triển dòng ổ cứng 12TB, giúp khách hàng không còn gặp rào cản về mức lưu trữ của hệ thống và có thể truy cập kho dữ liệu số khổng lồ vào bất kỳ thời điểm nào, từ bất kỳ đâu", ông Matt Rutledge chia sẻ.

Mỗi dòng sản phẩm có đặc tính riêng, phục vụ cho từng nhu cầu, nhưng đều được Seagate đảm bảo về tính ổn định, tốc độ cho cả ngành công nghiệp lưu trữ mạng NAS (network-attached storage) và lưu trữ cho máy tính bàn (HDD). Ngoài ra, ổ cứng IronWolf và BarraCuda Pro thuộc dòng ổ cứng gắn trong Seagate Guardian Series có những tính năng chuyên bảo vệ dữ liệu nên thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập đoàn lớn và người dùng chuyên nghiệp.

BarraCuda Pro cho máy tính bàn

Theo đại diện Seagate, nhờ dung lượng lớn lên đến 12TB nên dòng ổ cứng BarraCuda Pro có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu quản lý dữ liệu nào cho người dùng máy tính bàn. 

Ổ cứng đạt tốc độ truy xuất dữ liệu cao 250MB một giây, bộ nhớ đệm 256MB và tốc độ quay 7.200 vòng một phút. Khả năng truyền file dung lượng lớn nhanh của BarraCuda Pro giúp việc biên tập video, hình ảnh và chơi game mượt mà. Ổ cứng được bảo hành 5 năm, miễn phí dịch vụ phục hồi dữ liệu trong 2 năm.

IronWolf và IronWolf Pro cho lưu trữ NAS

Hai dòng IronWolf và IronWolf Pro có dung lượng cao 12TB, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, hỗ trợ khả năng mở rộng hệ thống trong ngành công nghiệp lưu trữ. Nhờ vậy khách hàng có thể tập trung hóa dữ liệu của mình trong các hệ thống NAS, đảm bảo nhiều người dùng có thể truy xuất dữ liệu ổn định, liên tục và không bị thời gian offsite.

Dù dung lượng lớn nhưng ổ cứng chỉ gói gọn trong kích thước tiêu chuẩn 3,5 inch, chiếm ít không gian và tối ưu cho môi trường nhiều người dùng truy cập cùng lúc. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các hệ thống chia sẻ file, truy cập từ xa và sao lưu dữ liệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp lớn cùng các lĩnh vực sáng tạo số.

Alex Wang - CEO của Synology America, cho biết người dùng Synology NAS rất ưa chuộng ổ cứng IronWolf 12TB của Seagate dùng lưu trữ ảnh gia đình, làm việc cộng tác trên các tài liệu quan trọng hay bảo vệ gia đình bằng giải pháp giám sát nhà cửa.

"Nhờ làm việc cùng nhau nên Seagate và Synology đưa ra những phương thức tốt cho người dùng khi họ muốn bảo vệ cuộc sống số và tận dụng triệt để hệ thống đám mây riêng", Alex Wang nhận xét.

Ổ cứng 12TB mới của Seagate cũng tích hợp phần mềm IronWolf Health Management (IHM). Được thiết kế để vận hành tốt với hệ thống Synology DiskStation NAS, Asustor NAS, phần mềm này chạy cùng với ổ cứng Seagate IronWolf và IronWolf Pro sẽ cải thiện tính ổn định chung của toàn hệ thống. Nó sẽ hiển thị những thông tin trạng thái dữ liệu để người quản trị chủ động phòng ngừa sự cố, đưa ra tùy chọn phục hồi.

hông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/%E1%BB%95+c%E1%BB%A9ng.spvg

Chưa có câu trả lời nào