Dùng chương trình Easy CD Creator 5.0 để chép dữ liệu từ HDD lên CD, khi chạy chương trình trên CD thì Windows báo lỗi Kernel32.dll ??

Dùng chương trình Easy CD Creator 5.0 để chép dữ liệu từ HDD lên CD, khi chạy chương trình trên CD thì Windows báo lỗi Kernel32.dll và đóng chương trình. Đã cài lại Windows nhưng lỗi trên vẫn xuất hiện.
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Có nhiều nguyên nhân gây lỗi như bạn miêu tả như : 1. Quá trình ghi CD bị lỗi, để kiểm tra nguyên nhân này bạn nên dùng CD tốt và dùng chế độ ghi “Test and Record CD”, sau khi ghi xong dùng tiện ích so sánh nội dung các file gốc với các file tương ứng trên CD xem nội dung còn giống nhau hoàn toàn không ? 2. Chương trình mà bạn chạy trên CD không có ngữ cảnh đúng của nó. Đại đa số ứng dụng trên Windows đều dùng ngữ cảnh, ngữ cảnh này được thiết lập trong quá trình cài đặt ứng dụng. Sau khi cài đặt nếu bạn copy ứng dụng sang thư mục khác (hay ổ đĩa khác) thì ứng dụng không thể chạy tốt được. 3. Chương trình cần ghi file vào đúng thư mục đang chạy trong quá trình hoạt động, nhưng môi trường CD không cho phép ghi nên chương trình báo sai...