Mua USB 3G của hãng nào là tốt nhất?

Các bác cho em hỏi USB 3G của hãng nào là tốt nhất zị mấy bác

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thứ nhất bạn nên tìm hiểu xem sóng của mạng cung cấp DV di động nào ở chỗ bạn sống và những nơi bạn hay đi DV nào mạnh nhất thì bạn lựa chọn nhà cung cấp của mạng di động đó vì USB này truy cập mạng nhanh hay chậm là phụ thuộc chủ yếu vào chất lượng sóng mà.
thứ 2 theo mình nên chọn USB 3G của viettel là ổn định nhất nhiều khuyến mãi mà sóng thì lại rất ổn định, ngay cả vùng sâu.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể mua của Viêt tel hay của Vina, hay Mobi... tuy nhiên mình khuyên bạn nên mua sản phẩm cỏ thể xài được của 3 nhà mạng , Loại này trên thị trường có rất nhiều chủng loại bạn với giá cả khác nhau, tính ổn định cao . càng nhiều tiền thì càng tốt cái bình thường khoảng 1 triệu VNĐ/cái
Bạn nên tìm hiểu cho kỹ.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

USB 3G của nhà mạng thì họ không tự sản xuất mà đặt hàng của 1 số hãng như ZTE, Huawei, JVJ, Shenzhen đồng thời gắn tên thương hiệu của mình lên thôi. Do vậy mà chất lượng cũng không khác nhau là mấy. Tốt nhất là hiện tại bạn đang dùng 3G của mạng nào thì nên dùng USB 3G của hãng đó để đảm bảo tương thích tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể mua riêng USB 3G của các hãng ngoài, nhưng phải tìm hiểu kĩ để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Nguyễn Danh Tâm
Nguyễn Danh Tâm
Trả lời 13 năm trước
Trên thị trường có rất nhiều hãng sản suất, loại sản phẩm Usb 3g. VÌ vậy khi mua mặt hàng này cần có kinh nghiệm lựa chọn để có thể mua được mặt hàng tốt nhất.


Mình đang kinh doanh mặt hàng thiết bị 3g nên mình sẽ trao đổi ít kinh nghiệm cho các bạn:


1. Hãng suất Usb 3G tốt nhất hiện nay là HUAWEI.
Tuy là trung quốc nhưng sản phẩm 3g của hãng này chạy cực ổn định và tốc độ cũng khá cao và ổn định.


2. Loại nào là tốt nhất?
Theo mình đánh giá thì mặt hàng E1750 chạy ổn định nhất, tương thích tốt nhất với các hệ điều hành, giao diện tiếng việt dễ sử dụng.



+ Một chú ý nho nhỏ: Bạn không nên mua usb 3g của nhà mạng sẽ rất bất tiện vì chỉ dùng được được một loại sim duy nhất.



Các bạn cũng có thể tham khảo chi tiết về tất cả các mặt hàng 3G tại trang web
www.Usb3G-Internet.com