Ổ cứng mới mua được 5 tháng mà phát ra tiếng kêu lạch cạch ?

Chẳng hiểu sao máy em vừa mới mua được 5 tháng thì ổ cứng phát ra tiếng kêu lạch cạch, có cách nào sử lí được không ạ!thank
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Máy chỉ dùng có 5 tháng tốt nhất là mang đi bảo hành. Nếu không, nếu bạn xác định đúng tiếng kêu đó từ ổ cứng là nó xấp chết phần cơ, phải thay ổ mới càng sớm càng tốt để còn cơ hội lưu lại dữ liệu.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Bạn mới mua máy 5 tháng thì chắc chắn còn bảo hành rồi, mang đến nơi bạn mua để người ta giải quyết, bạn mà thò tay vào làm gì trong đó thì bên bán nó sẽ đổ lỗi cho mình và cắt bảo hành đấy! Kể cả không có bảo hành thì bạn cũng đưa đến nơi uy tín để thợ nó kiểm tra, an toàn hơn mình tự làm đấy! Nhưng nhớ là đừng rời đi nơi khác cho đến khi bọn nó sửa xong, còn nếu gửi lại thì phải ghi thật chi tiết cụ thể các thông tin về máy, coi chừng bị luộc đồ đó bạn!
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Tháo hẳn ổ ra khỏi khay trên case, ròi cầm nó trên tay, bật máy và nghe thử xem nếu tiêng kêu lạch cạch từ ổ cứng và rung không đè thì nghĩa là cơ của nó có vấn đề nếu còn bảo hành thì mang đi bảo hành nếu hết bảo hành rồi thì phương án tối ưu là thay ổ khác.