Chế độ bảo hành ổ cứng Samsung?

Tôi có mua ổ cứng Samsung tại Hoàn Long năm 2007, đến nay vừa hết hạn bảo hành 2 năm theo tem của Hoàn Long. Nhưng tôi thấy trên ổ cứng có dán tem ghi bảo hành 36 tháng của Samsung. Vậy tôi có được bảo hành tiếp 12 tháng nữa không và bảo hành ở đâu.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Ổ cứng SS bạn mang sang trung tâm bảo hành của FPT đi vẫn được bảo hành của FPT nếu ổ cứng đó còn bảo hành - trừ khi Hoàng Long mua ổ cúng đó 1 năm rồi bán cho bạn, bạn dùng 2 năm nữa coi như hết bảo hành vậy thì chắc là không được
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Ổ cứng samsung với ổ cứng samsung ( hàng FPT phân phối) nếu còn bảo hành bạn cứ ra thẳng trung tâm bảo hành của FPT mà bảo hành, cực nhanh chỉ trong vòng 1h. ngoài HN mình cũng hay qua thẳng FPT bảo hành chứ không qua đại lý.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Thời gian bảo hành Nói chung là các cửa hàng bán máy tính và thiết bị đều như vậy, thời gian bảo hành của họ bao giờ cũng ngắn hơn thời gian bảo hành chính hãng. Điều quan trọng là khi mua bạn có được tem bảo hành chính hãng. Trong trường hợp của bạn thì nếu ổ cứng của bạn bị trục trặc thì vẫn có thể tới Trung tâm bảo hành ổ cứng của Samsung hoặc của nhà phân phối chính thức để được bảo hành trong 12 tháng nữa.