Nâng cấp ổ cứng mới ?

Tôi đang dùng máy tính HP PAVILION G2077L HOME, nay tôi định nâng cấp ổ cứng lên 1TB, cho tôi xin hỏi máy tính của tôi có thể nâng cấp ổ cứng lên 1TB được không, nếu không thì máy tôi có thể nâng cấp dung lượng tối đa là bao nhiêu.Và cho tôi xin hỏi luôn với máy tính của tôi nên chọn loại card màn hình nào để xem phim HD, giá khoảng bao nhiêu.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Được bạn à. máy của bạn có khe cắm SATA đó, bạn có thể cắm ổ cứng 1TB hoặc nhiều hơn nữa ( cắm đến khi đầy các khe cắm SATA thì thôi, ) Để xem phim HD thì onboard cũng xem được. Cònnêyu muốn xem phim Full HD để cho đạt đến tối đa thì bạn nên gắn thêm card đồ họa. Máy của bạn gắn đc các card đồ họa giao tiếp PCI Express, hỗ trợ DDR2, còn dung lượng card và xung nhịp của card thì do bạn chọn. giá cả bạn cứ vào vatgia.com tìm.
Trần Hồng Quang
Trần Hồng Quang
Trả lời 14 năm trước
miễn là trên main của anh còn trống cổng SATA thì anh vẫn có thế tiếp tục gắn thêm ổ cứng. dung lượng bao nhiêu không hạn chế, nghĩa là anh hoàn toàn có thể mua ổ 1TB hoặc cao hơn nữa để sử dụng với máy của anh, thì hoàn toàn có thể xem được phim HD 720p, nhưng nếu dùng để xem 1080p thì hơi yếu. nếu định nâng cấp card màn hình, anh nên chọn mua dòng từ Nvidia 8600 đổ lên, vì từ dòng này bắt đầu hỗ trợ DXVA để xem được HD Shop Oregon