20 chiếc card đồ hoạ phiên bản đặc biệt Titan V CEO Edition được NVIDIA tặng cho người tham dự sự kiện ra mắt

CEO Jensen Huang của hãng công nghệ NVIDIA vừa tổ chức một sự kiện để ra mắt chiếc Titan V phiên bản đặc biệt, có giá hơn 3.000 USD và lại đem đi tặng tới tận... 20 chiếc.

Cho đến thời điểm hiện tại, Titan V là sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng card làm đồ họa Titan và đồ họa nghiên cứu khoa học. Ông Jensen Huang – CEO của NVIDIA trong sự kiện của hãng tại thành phố Salt Lake đã công bố một phiên bản giới hạn với khả năng xử lí thậm chí còn cao hơn phiên bản thường của Titan V có tên gọi "CEO Edition".

Tại sự kiện lần này, NVIDIA đã chọn ra 20 người may mắn được tặng một chiếc Titan V CEO Edition. Theo Jensen Huang, trong thời gian tới, tập đoàn công nghệ đa quốc gia này sẽ không bán Titan V CEO Edition theo dạng thương mại.

Những nâng cấp lớn nhất của phiên bản CEO đó là bộ nhớ vRAM lên tới 32GB (so với 12GB của phiên bản thường), cache L2 tăng từ 4.5MB lên 6MB, và có khả năng xử lí tăng từ 110 TFLOPS lên tới 125 TFLOPS, cao hơn cả sản phẩm Tesla V100 đang có giá bán lên tới 10.000 USD.

So sánh cấu hình Titan V CEO, Titan V thường, Tesla V100 và Titan XP

Với việc chỉ sản xuất đúng 20 chiếc card màn hình loại đặc biệt mới rồi lại đem tặng cho những người tới tham gia sự kiện của mình, rõ ràng đây nom như một hành động khá “kỳ lạ” của NVIDIA. Khỏi phải nói để diễn tả niềm vui của những người được tặng nhưng cũng là rất buồn và phần nào ghen tỵ đối với những ai đã mua phiên bản thường của Titan V hoặc những card đồ họa cấp thấp hơn.

Chưa có câu trả lời nào