Card đồ họa Titan V hỗ trợ trí tuệ nhân tạo đến từ Nvidia

Mới đây nhà sản xuất Nvidia đã chính thức công bố mẫu card đồ họa Titan V là card đơn nhân cao cấp nhất của mình với giá bán lên tới 2.999 USD.

Với giá bán khá “chát” này bạn sẽ có một sản phẩm Titan V là chiếc card đầu tiên thuộc kiến trúc Volta của Nvidia. Và hãng sản xuất cũng khẳng định rằng đây chính là phiên bản card đồ họa rời nhanh nhất dành cho PC cho tới thời điểm này.

Với sự kết hợp từ 21 tỉ transitor, card đồ họa này cho khả năng xử lý học tập sâu lên đến 110 TeraFLOPS, và công nghệ đóng gói 3D cũng đã tạo ra bộ nhớ 12 GB HBM2 cũng như những yếu tố như 5.120 nhân CUDA và 640 nhân tensor, bạn được sử dụng một card đồ họa với hiệu năng học tập sâu mạnh gấp 9 lần so với phiên bản trước nó là Titan X.

Phiên bản card đồ họa khủng này được Nvidia sản xuất hướng đến nhóm đối tượng là các nhà nghiên cứu, lập trình viên và các nhà khoa học dữ liệu ở lĩnh vực machine learning. Từ đây, việc xây dựng và thử nghiệm các hệ thống trí nhớ nhân tạo AI sẽ có những bước tiến xa từ sự hỗ trợ này.

Một sản phẩm siêu việt dành cho tương lai công nghệ phát triển rực rỡ này có khiến bạn cảm thấy háo hức? Và tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng mà bạn có thể sở hữu những sản phẩm card đồ họa phù hợp hiện có bán trên vatgia.com nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào