Giúp đỡ cách khắc phục lỗi card VGA ?

Mình đang sử dụng con VGA 128 Geforce 2 MX 400 của Nvidia, nhưng hiện nay nó cứ thường xuyên báo phát hiện phần cứng mới của Win và có một hiện tượng rất bức xức là màn hình cứ bị tắt rùi lại bật lên luôn, ko biết xử lý thế nào cả. Và ở vị trí của con chỏ chuột có mấy vệt đỏ, nhìn rất chướng mắt. Mình đang nghĩ lỗi này do card VGA, không biết đúng ko? Với lại, cái card này là hàng cũ, mình mua lại từ cửa hàng đồ cũ ý mà, nhưng ng ta nói là tự nhận driver mà h toàn thế này. Ai biết làm cách nào hay nhất có thể chỉ cho mình với, vừa là vẫn sd card này mà ko bị lỗi như trên. Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn kích phải tại màn hình Desktop>Propertties> Settings xem chổ Display có hiển thị đúng tên của cạc màn hình đó chưa?nếu không nhấn Advanced> Monitor>chỉnh 75Hz> apply,quay lại thẻ Adapter nếu chưa thấy thông tin cạc VGA nhấn properties>Driver chọn Update cho nó... Cách 2 = My computer>properties>Hardware> Device manager>display nếu có dấu chấm than màu vàng là Diver chưa đúng.Bạn cần phải cài lại. Thông thường dòng NIVIDA Win XP đều tự nhận.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Chổ bán nói win tự nhận thì cũng không sai, nhưng theo kiểu thay thế, trong win có cái nào tương trợ thì dùng cái đó. Người ta thường nói "không chó thì bắt mèo ăn *** là đúng cho trường hợp nầy) Bạn đến cửa hàng bán software nói tên card VGA này người ta sẽ bán cho cái đĩa có driver đúng của nói về cài, nếu không có bạn chịu khó vào trang chủ của hãng downl cái driver cài.