Tuyển Đức có cầu thủ bị "gay" đúng ko, là anh nào vậy?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đại diện của đội trưởng đội tuyển Đức Michael Ballack mới đây đã tiết lộ rằng, có một số những cầu thủ bị đồng tính luyến ái trong đội Những cỗ xe tăng Đức.

Tờ Guardian đưa tin, bóng đá Đức ngày hôm qua đang lún sâu vào một cuộc tranh cãi xung quanh lời bình luận của Michael Becker – người đã hơn một thập kỉ làm đại diện cho Michael Ballack – khi ông này đã tiết lộ với tờ Der Spiegel rằng, có một nhóm những cầu thủ bị “gay” trong thành phần tuyển Đức dự World Cup 2010.

Trong một bài báo có tên New German Men, Aleksander Osang đã tường thuật lại cuộc phỏng vấn của mình với Michael Becker. Vị luật sư này đã cho rằng phương pháp huấn luyện của Joachim Loew đã khiến các cầu thủ Đức giờ đây đã trở nên khéo léo hơn, đỏm dáng hơn, kiêu căng hơn và một vài trong số họ bị đồng tính luyến ái.

Những lời bình luận trên của Becker đã nhanh chóng bay đi khắp nước Đức và trở thành một thông tin gây sốc. Người phát ngôn của CLB Bayern Leverkusen cho biết.

“Đây thực sự là một bình luận gây sốc. Vậy mà Liên Đoàn Bóng Đá Đức, một trong những tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh, lại không có một phản ứng nào. Trong khi đó, Joachim Loew thì từ chối “hạ thấp mình” để phản bác lại những bình luận trên”.

Becker mới đây đã lên tiếng phủ nhận những phát biểu của mình khi cho rằng đã có một vài “hiểu nhầm” và cuộc phỏng vấn kia đã được thực hiện một cách không chính đáng. Tuy nhiên, Osang đã phản đối lại điều này.

“Câu chuyện “không thể tin nổi” của Becker đã được tôi ghi lại đầy đủ và ông ấy không có bất kỳ điều gì để ngăn cản tôi kể lại câu chuyện đó”.