Ai cho em hỏi về shop bán quần áo online với!

em mún bán quần áo online thì em phải làm thế nào? Anh chị nào biết hướng dẫn cụ thể cho em: địa chỉ order sản phẩm và hình để up.... em xin cảm ơn

Trả lời 14 năm trước

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại link này http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12 Chia sẻ 1 chút kinh nghiệm của mình. Mình đang hợp tác với một vài trang web vatgia.com bán hàng online,theo như mình thấy thì đa số là khi nào có khách đặt mua hàng thì họ cho nhân viên đến các đối tác cung cấp hàng để lấy hàng và sau đó đi giao cho khách, nên vốn bỏ ra chủ yếu là thiết kế website thật nhiều tính năng và bắt mắt, chứ vốn để mua hàng dự trữ trong kho thì có lẽ ko nhiều lắm đâu. Nguồn hàng là các cty, cơ sở sản xuất trực tiếp, khi mở online bạn phải chịu khó tìm cho ra đầu mối gốc cung cấp hàng thì mới có được giá đầu vào tốt nhất, về khoản này thì mình ko chỉ được vì thực sự chính mình cũng ko biết rõ lắm, phải chịu khó dốc công mà tìm kiếm thôi.Cách thức nhận tiền là mở tài khoản ở ngân hàng, sau đó khách muốn mua hàng sẽ chuyển tiền vô TK trước, khi nhận được tiền rồi thì hãy chuyển hàng wa bưu điện (phát chuyển nhanh EMS...) đến tay người mua nhanh chóng.

quan ao online
quan ao online
Trả lời 13 năm trước

Bạn hãy vào website http://quanaoonline.net nhé

Huỳnh Ngọc Ngân
Huỳnh Ngọc Ngân
Trả lời 11 năm trước

Bên mình lần đầu bạn chỉ cần lấy 10 cái (1 mẫu 1 cái cũng được, hay 1 mẫu nhiều cái cũng được) or hoá đơn 1trieu nhe.

Những lần sau chỉ cần lấy 5c trở lên thôi. Khách hàng thân thiết có thể lấy 1-2sp khi bên bạn cần. và khi sp về liên tục nhé.

Mọi chi tiết liên hệ số dt: 0902.943.113 (mình tên Linh : sn 1988) Mìnhở TP.Hcm nhé

Thân chào, rất mongđược hợp tác với bạn lâu dài

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: t2n_tuyetngannam@yahoo.com

số đt: 0946684419

facebook: facebook.com/ShopSherry

Shop Sherry
Shop Sherry
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn! Shop Sherry chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu quần áo thời trang nữ. Shop luôn cập nhật các mẫu mã mới và chất lượng đảm bảo. Khi đến với Shop bạn sẽ được chọn nhiều mẫu mã khác nhau và không ép buộc về số lượng mỗi mẫu ( tối thiểu 10 cái ). Mình có thể ship hàng trên toàn quốc nha bạn. Bạn có thể liên hệ với Shop qua:

nick yahoo: t2n_tuyetngannam@yahoo.com

số đt: 0946684419

facebook: facebook.com/ShopSherry

nguyen ba thang
nguyen ba thang
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể liên hệ mình, bên mình làm shop quần áo miền phí nhé ^^

may tinh gia re